Zuzu Hospitality mở rộng sang Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid – 19

Minh Đức (Theo Techinasia)

Đồng sáng lập Zuzu Hospitality, Dan Lynn (trái) và Vikram Malhi

Zuzu Hospitality, một công ty khởi nghiệp cung cấp dịch vụ công nghệ khách sạn có trụ sở tại Singapore mở rộng dịch vụ sang Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra.

Startup này cung cấp các giải pháp quản lý và phân phối doanh thu cho các khách sạn độc lập và hiện đang hợp tác với hơn 2.000 đối tác khách sạn trên tám thị trường ở Châu Á Thái Bình Dương.

Công ty đã tăng trưởng gấp ba lần kể từ đầu năm ngoái và cũng đã mở rộng hoạt động sang Australia, Malaysia và Thái Lan vào năm 2019.

“Chúng tôi đã tận hưởng một năm phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi tin tưởng vào việc tập trung vào những điều đúng đắn, mang lại giá trị có ý nghĩa cho các đối tác khách sạn của chúng tôi và phát triển có trách nhiệm,” Vikram Malhi, nhà đồng sáng lập Zuzu Hospitality cho biết.

Để làm trơn tru quá trình thâm nhập thị trường Việt Nam, công ty đã bổ nhiệm bà Hồ Vũ Phương Chi và Nguyễn Nhung làm giám đốc bán hàng và quản lý quốc gia mới, hoạt động tại Việt Nam. Bà Phương Chi và bà Nhung sẽ ngay lập tức được giao nhiệm vụ mua lại các đối tác khách sạn độc lập tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Với cuộc khủng hoảng Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến du lịch trên toàn thế giới, năm 2020 được dự đoán sẽ là một năm đầy thách thức đối với ngành khách sạn. Các khách sạn độc lập, không thể đa dạng hóa các kênh trực tuyến là một trong những khách sạn có nguy cơ cao nhất. Hơn bao giờ hết, điều quan trọng đối với các chủ khách sạn là có thể khai thác trên các nền tảng như các công ty du lịch trực tuyến.

Trước cuộc khủng hoảng toàn cầu này, ngành khách sạn đã có một cú hích, và sẽ có những cách tiếp cận, kênh mới và sự chú ý để giảm thiểu tình hình. Zuzu Hospitality giúp những người chơi nhỏ này bằng cách trang bị cho họ những công nghệ mới nhất và nguồn lực đầy kinh nghiệm.

“Dịch vụ quản lý và phân phối doanh thu trực tuyến dựa trên dữ liệu của chúng tôi thậm chí còn cần thiết, có giá trị và cấp bách hơn trong giai đoạn này, vì chúng có thể giúp các khách sạn độc lập tiếp cận các kênh nhu cầu mới để giảm thiểu thiệt hại của khách du lịch hiện tại,” Dan Lynn, nhà đồng sáng lập Zuzu Hospitality cho biết.