VOMF 2017 – Những xu hướng tiếp thị nổi bật của tiếp thị trực tuyến Việt Nam

Chiều 7/8, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)  họp báo công bố thông tin diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2017 ( Vietnam Online Marketing Forum) viết tắt VOMF 2017. Đây là năm thứ 2 VECOM tổ chức sự kiện  về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc.

Tiếp nối thành công của VOMF 2016 đã , chương trình VOMF 2017 với chủ đề Những xu hướng tiếp thị nổi bật sẽ được tổ chức tại 2 điểm TP.Hồ Chí Minh (15/8) và tại Hà Nội (17/8), quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này.

Trao đổi tại buổi họp báo, ông Trần Văn Trọng – Chánh VP Hiệp hội TMĐT Việt Nam cho biết:  Diễn đàn tiếp thị trực tuyến năm 2017 do VECOM tổ chức với mục tiêu thu hút sự tham gia của trên 2000 đại biểu đến từ 1000 doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến trong và ngoài nước , hơn 50 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến. Mục tiêu của VOMF 2017 sẽ trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Ngoài ra VOMF 2017 cũng hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến, góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước.

Nắm bắt với xu thế mới VOMF 2017 sẽ cung cấp tới người tham gia các cơ hội cập nhập tình hình kinh daonh trực tuyến đồng thời giới thiệu dịch vụ tới các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, các cơ hội trao đổi liên kết với các đối tác và đại lý đồng thời đây cũng là cơ hội để quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

Diễn đàn VOMF 2017 gồm 4 phiên : Tổng quan thị trường tiếp thị trực tuyến hiện tại; Chủ đề tiếp thị  liên kết và tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm; tiếp thị tự động và tiếp thị đa kênh; tiếp thị trên di động, mạng xã hội và tiếp thị nội dung. Đồng thời trong diễn đàn cũng sẽ trao đổi thảo luận về các hình thức tiếp thị khác như tiếp thị qua thư viện điện tử, Livestream maketing, Video Maketing, SMS maketing,…

Ông Nguyễn Thanh Hưng giới thiệu về chương trình “sinh viên khởi nghiệp với Thương mại điện tử” do VECOM bảo trợ

Trao đổi về các chủ đề này sẽ là các diễn giả uy tín đến từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến như Nielsen, Google, Facebook, ComScore, vv….. cùng sự đồng hành của các tổ chức doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến như CMC Telecom, Verisign, Vinaphone, Zalo Ads, VNPay, ACCESSTRADE Vietnam, Bizweb, Z.com, Uber, Mắt Bão, P.A Việt Nam, Teamobile, Gotadi, Smartly, VinaLink, VIETGUYS, Netnam, IM Group, NETCO, Vietmoz, Ladipage, Eway, v.v…

Anh Tuấn