vô địch Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2022

Anh Thy

Ban tổ chức trao giải cho 10 cầu thủ tiêu biểu.

Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2022 vừa chính thức khép lại tại Nhà thi đấu Khánh Hòa (TP. Nha Trang) sau hơn một tuần thi đấu sôi nổi.

Kết quả, Sông Lam Nghệ An xuất sắc vượt qua Hải An Tây Ninh trong trận chung kết kịch tính với tỷ số 2-1, chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay.

Được phối hợp tổ chức bởi Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO, giải đấu đã thực sự trở thành ngày hội bóng đá của lứa tuổi nhi đồng trong mùa hè này.

Ngoài cúp vô địch được trao cho Sông Lam Nghệ An, ban tổ chức trao giải Nhì cho Hải An Tây Ninh, đồng giải Ba cho hai đội Navy Phú Nhuận Sài Gòn và T&T VSH. Hai đội Hải An Tây Ninh và Navy Phú Nhuận Sài Gòn nhận thêm giải Phong Cách từ nhà tài trợ.

Cầu thủ Thái Bá Bảo Hoàng (Sông Lam Nghệ An) lập cú đúp danh hiệu với giải ‘Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Vòng chung kết’ và ‘Cầu thủ xuất sắc nhất Vòng chung kết’ sau màn trình diễn vượt trội. Giải ‘Thủ môn xuất sắc nhất Vòng chung kết’ thuộc về một gương mặt khác của Sông Lam Nghệ An là thủ thành Phạm Doãn Gia Bảo.

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu: “Trong không khí tranh tài sôi nổi, các đội bóng đã cùng nhau cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn, thể hiện sức trẻ và tinh thần thể thao qua từng trận đấu. Sự chuẩn bị kỹ càng về mặt chuyên môn và thể lực của các cầu thủ nhí, các huấn luyện viên đã góp phần mang đến chất lượng chuyên môn cao cho Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2022, xứng đáng là giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.”

Đồng hành cùng Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc đã trở thành một trong những hoạt động thể thao tiêu biểu dành cho trẻ trong mùa hè này khi mở ra sân chơi hấp dẫn cho các bạn nhỏ yêu mến môn thể thao vua.|

Nestlé MILO hy vọng rằng từ những trải nghiệm có được từ giải đấu năm nay, các con sẽ có thêm động lực để tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trái bóng tròn và trở thành những cầu thủ tài năng trong tương lai cho bóng đá nước nhà.

Và thông qua quá trình tập luyện và thi đấu, chính bản thân các con được nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ – những yếu tố góp phần làm nên thành công trong tương lai.

Đó cũng là tầm nhìn chung của nhãn hàng khi triển khai chuỗi hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam trong những năm qua tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *