ViettelPay đạt điểm cao về nhận thức quảng cáo

Trung Nguyên

Trong tháng 2 này, dịch vụ thanh toán kỹ thuật số ViettelPay là thương hiệu đã đạt được điểm số về nhận thức quảng cáo cao nhất.

Sự gia tăng này trùng với chiến dịch Tết (Tết Nguyên đán) mới nhất của ViettelPay kết hợp với những người nổi tiếng như ca sĩ JustaTee, Hoàng Thùy Linh và rapper Đen, để quảng bá dịch vụ.

Quảng cáo này đã có hơn bảy triệu lượt xem trên YouTube.

Ra mắt một tháng trước, quảng cáo có ba kịch bản chính, được mô tả trong một video âm nhạc. Đầu tiên là một chàng trai trẻ (do JustaTee thủ vai) đang mơ về một bữa tiệc tối cho gia đình mình vào kỳ nghỉ lễ đón Tết sắp tới.

Người thứ hai là một dân làng (Hoàng Thùy Linh) đến thành phố và đi mua sắm, nhưng cố gắng trả bằng những kiện ngô và thậm chí là một con heo con.

Thứ ba là một rapper đang gặp khó khăn (Đen) đang bị thu hồi nhạc cụ. Một vị thần giàu có, người gửi tiền cho họ qua ViettelPay, giải quyết tất cả các vấn đề của họ và họ có một cái Tết vui vẻ.

Dữ liệu của YouGov Brand Index cho thấy quảng cáo ViettelPay đã thu hút sự chú ý của người Việt Nam. Điểm số Nhận thức về Quảng cáo của ViettelPay đã tăng từ 58,8 lên 68,1, tăng +9,3 điểm.

Người Việt Nam không chỉ chú ý đến quảng cáo của ViettelPay, nhiều người còn không sử dụng dịch vụ của họ, với số điểm Khách hàng hiện tại tăng 34,2 lên 37,8, tăng +3,6 điểm.