VECOM đẩy mạnh hợp tác với các trường đại học và doanh nghiệp nhằm thúc đẩy đào tạo thương mại điện tử

PV

Đại diện bốn bên tham gia lễ ký kết

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam(VECOM) tham dự và chứng kiến lễ ký kết hợp tác đa phương và song phương giữa các đơn vị trường đại học và doanh nghiệp nhằm thúc đẩy đào tạo thương mại điện tử trong các trường đại học.

Tại lễ ký kết diễn ra hôm 5/8 vừa qua, VECOM  lần lượt ký hợp tác với hai trường đại học: đại học Đại Nam và đại học Thăng Long. Lãnh đạo hai nhà trường đánh giá việc hợp tác này mở ra cơ hội thúc đẩy hoạt động đào tạo thương mại điện tử trong giảng dạy.

Bản ký kết mở đầu cho chuỗi các hoạt động hình thành Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử theo kế hoạch đề ra năm 2022 của VECOM, đồng thời tạo ra một cộng đồng sinh viên về thương mại điện tử.

VECOM cũng hướng đến mục tiêu là cầu nối giúp doanh nghiệp và nhà trường đến gần nhau hơn, trao cơ hội thực tập, việc làm đến các bạn sinh viên thông qua việc ký kết chéo giữa Ladipage và hai trường đại học nói trên.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Bùi Trung Kiên- Phó chủ tịch VECOM cho biết, chương trình là cơ hội để các bên trao đổi hợp tác, thúc đẩy hợp tác nhằm mục đích mở ra cơ hội trải nghiệm cho sinh viên. Việc Ladipage hợp tác đại học Đại Nam và đại học Thăng Long cần có các chương trình cụ thể hướng đến sinh viên nhiều hơn và tin trưởng rằng chương trình là cầu nối giữa doanh nghiệp và trường học.

Tại buổi lễ các đại biểu cũng chứng kiến phần ký kết giữa Ladipage và VECOM. VECOM tin rằng Ladipage là đối tác quan trọng, luôn đồng hành cùng VECOM trong các sự kiện sắp tới, đặc biệt là trong lĩnh vực Tiếp thị trực tuyến, các hoạt động liên quan đến đào tạo, hợp tác với các trường đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *