Toyota đẩy mạnh các hoạt động online

Trong bối cảnh dịch Covid 19, hệ thống đại lý Toyota cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online từ bán hàng và marketing trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, dịch vụ cứu hộ, bảo dưỡng cho đến sửa chữa khẩn

Từ ngày 16/04, hầu hết đại lý Toyota trên toàn quốc đã mở cửa hoạt động bình thường. Bên cạnh hoạt động thường xuyên tại đại lý, hệ thống đại lý Toyota cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online để phục vụ và chăm sóc khách hàng dựa trên yêu

Ngoài ra, Toyota Việt Nam tiến hành áp dụng Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc từ khâu chuẩn bị của nhân viên, tiếp đón khách hàng, khử khuẩn xe, giao xe, … hướng tới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, an toàn, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi tới đại lý.

PV

Với những khách hàng không sử dụng xe sau thời gian dài, Toyota Việt Nam cũng cung cấp Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà trong đó gồm 10 cách chăm sóc xe khi không sử dụng.

Tài liệu hướng dẫn chi tiết cho từng trường hợp cụ thể, bao gồm đầy đủ thông tin về hình ảnh minh họa tình trạng xe, vấn đề cần lưu ý và cách xử lý.