Tổng doanh thu của Grab giảm đáng kể từ khi COVID-19 bùng phát

Nguyên Hoàng (Theo Deal Street Asia)

Grab đang chuẩn bị cho một mùa đông dài, Tan Hooi Ling nhà đồng sáng lập cho biết vào hôm thứ năm, khi doanh thu của công ty này bị ảnh hưởng do sự bùng phát của virus corona.

Công ty ở khu vực Đông Nam Á này đã chứng kiến sự gia tăng trong giao hàng thực phẩm và bưu kiện, nhưng hoạt động kinh doanh cốt lõi đã giảm, bà Tan Hooi Ling cho biết.

“Tổng doanh thu thấp hơn trước đây. Trong thời gian này, chúng tôi đang chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất, có khả năng là một mùa đông rất dài”, vị đại diện này nói
“Công ty đang thực hiện các biện pháp để có hiệu quả hơn về vốn và bảo toàn tiền mặt.”

Tháng trước, Giám đốc điều hành của Grab, Anthony Tan cho biết đại dịch là cuộc khủng hoảng lớn nhất ảnh hưởng đến công ty tám tuổi này, với khối lượng hoạt động kinh doanh dịch vụ đặt xe giảm lên tới hai con số ở một số quốc gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *