Tổng Công ty Đức Giang mang gì đến “Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”?

Thu Hoài

Trong Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022 do Bộ Công Thương tổ chức vào tối ngày 29/10/2022 tại Hà Nội, Tổng Công ty Đức Giang đã giới thiệu hai bộ sưu tập mới nhất đến từ các thương hiệu DUGARCO COLLECTION và S.PEARL.

Bộ sưu tập áo Jacket nam với nhiều tính năng mới lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam

Nếu như bộ sưu tập “DÒNG CHẢY KÝ ỨC” của thương hiệu S.PEARL của Tổng Công ty Đức Giang là nghệ thuật mang hơi hướng cổ điển, sang trọng và tinh tế với các chi tiết sử dụng kỹ thuật thêu đính thủ công cầu kì, tinh xảo thì bộ sưu tập Jacket nam “WINTER SHADES” của thương hiệu DUGARCO COLLECTION cũng đến từ Tổng Công ty Đức Giang lại là phong cách năng động, hiện đại. Đặc biệt chất liệu của BST áo Jacket nam lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam với các tính năng trượt nước, thoáng khí, giữ ấm và co giãn 4 chiều… đem lại một trải nghiệm áo khoác hoàn toàn mới cho người mặc.

Bộ sưu tập “DÒNG CHẢY KÝ ỨC” của thương hiệu S.PEARL đậm nét nghệ thuật cổ điển

Là một trọng những doanh nghiệp lớn của ngành Dệt May Việt nam, Tổng công ty Đức Giang luôn là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hàng may mặc của Tổng công ty Đức Giang đã dần chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống phân phối và bán lẻ gồm 25 Trung tâm Thương mại, cửa hàng, gần 120 đại lý trong cả nước và còn được tiếp tục mở rộng để hướng đến mục tiêu doanh thu 1000 tỷ đồng từ thị trường nội địa vào năm 2025. Các sản phẩm của Tổng công ty luôn có tính mới, tính đột phá, được người tiêu dùng tin  tưởng và bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Hàng tiêu dùng được nhiều người yêu thích”.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2022 với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” có nhiều điểm mới, đặc biệt tại buổi lễ lãnh đạo Bộ Công Thương cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và địa phương, các doanh nghiệp đã cùng bấm nút phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hàng Việt Nam”