Câu hỏi
Ngày hỏi: 20 December, 2018
Tôi nên sử dụng chiến lược kinh doanh nào để thu hút khách đến một quán bar mới?

Quán bar này mới chỉ mở cửa được khoảng bốn tháng và muốn có một vài ý tưởng về các sự kiện đặc biệt, chương trình khuyến mãi, các hoạt động, đồ uống đặc biệt, có thể tận dụng dành cho các khách hàng lần đầu đến. Loại chương trình khuyến mãi nào đã được chứng minh là thành công dành cho các nhà hàng / quán bar khác?

Câu trả lời

Các sự kiện kết nối kinh doanh luôn được chào đón. Ngày đồ uống đặc biệt; như Blue Beer vào các tối Thứ Hai từ 7:00 đến 8:00. Bạn có thể thuê một ban nhạc ở trường đại học tại địa phương biểu diễn một lần một tuần và để khán giả bỏ phiếu cho ban nhạc.

 

Hay một sự kiện để xem ai có nhạc chuông điện thoại hay nhất, sau đó có một cuộc thi chơi nhạc chuông vào một đêm nhất định. Người chiến thắng nhận được một ly bia miễn phí!

Ngày đáp: 20 December, 2018

Phối hợp với các nghệ sĩ ở địa phương để tổ chức các đêm gặp gỡ nghệ sĩ. Nếu bạn có nhiều khoảng trống trên tường, bạn có thể biến quán bar thành một phòng trưng bày nghệ thuật tạm thời; các nghệ sĩ có khả năng sẽ rất hoan nghênh cơ hội này để bán tác phẩm của họ và điều đó cũng giúp mở rộng sự hấp dẫn của quán bar với những người không bước vào quán. Bạn nên làm việc với tổ chức nghệ thuật địa phương để tìm các nghệ sĩ có phong cách phù hợp với quán của bạn.
Bạn cũng có thể làm việc với các nhạc sĩ. Tổ chức một đêm nhạc jazz hàng tuần hay hàng tháng (cũng có thể là các thể loại nhạc khác như nhạc đồng quê, rock – bất cứ điều gì phù hợp với quán của bạn).
Nếu quán bar của bạn không có thực đơn đầy đủ, hãy hỏi các quán ăn hoặc nhà cung cấp thực phẩm gần đó để đưa ra một thực đơn dạng đĩa nhỏ kết hợp ăn ý với một số loại rượu vang hoặc cocktail đặc biệt của bạn. Bạn có thể yêu cầu một khoản phí phục vụ nhỏ và các du khách sẽ cảm thấy họ đang nhận được một cái gì đó đặc biệt với một mức giá vừa phải. Mời một chuyên gia về rượu hoặc bia đến để nói chuyện về nếm thử rượu / bia. Tất cả các quan hệ đối tác này đem lại cho khách hàng một lý do khác để đến quán bar của bạn thay vì của người khác.

Ngày đáp: 20 December, 2018

Tiếp thị qua tin nhắn khá hiệu quả cho ngành kinh doanh dịch vụ cụ thể này. Một khi khách hàng nằm trong danh sách gửi thư của bạn, bạn có thể gửi cho họ các chương trình đặc biệt của quán mỗi ngày. Từ đó, bạn có thể thông báo cho họ về giảm giá, các sự kiện đặc biệt, v.v.

Ngày đáp: 20 December, 2018

Nhiều sự kiện phổ biến như Đêm bóng đá ( hay các sự kiện thể thao khác), giảm giá thức uống đêm giữa các ngày trong tuần, đêm của các quý bà (vào cửa tự do), cũng như một số chủ đề khác. Việc tạo ra một thức uống theo chủ đề địa phương có thể đem đến cho bạn những vị khách trung thành.

Tôi nhớ một quán bar nơi tôi sống ở nước ngoài đã quảng cáo trên biển hiệu “Nhà của chú chuột túi khổng lồ”. Ngay cả khi bạn không thích quán bar, bạn vẫn phải đi vào để xem chú chuột túi khổng lồ. Hóa ra chú chuột túi khổng lồ chỉ là tên của một thức uống, nhưng nó nắm bắt được sự tò mò của những người đi ngang qua.

Ngày đáp: 20 December, 2018
Your Answer