Câu hỏi
Ngày hỏi: 28 January, 2021
Danh tiếng trên không gian mạng của một doanh nghiệp hiện đại quan trọng như thế nào?

Danh tiếng trên không gian mạng quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp hiện đại? Một số tác động tiêu cực của danh tiếng trực tuyến là gì? Tôi đã nghe nói nhiều lần rằng có một danh tiếng tốt trên mạng rất cần thiết cho mọi doanh nghiệp.

Câu trả lời

Danh tiếng trực tuyến rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, mọi người trước khi thuê phải kiểm tra danh tiếng trực tuyến. vì vậy chúng ta cũng quan tâm đến danh tiếng website của chúng ta.

Ngày đáp: 28 January, 2021

Bạn cần nghiên cứu nếu bạn không biết điều này, những gì mọi người nói về bạn và doanh nghiệp của bạn và những GIÁ TRỊ bạn mang lại cho họ có thể tạo nên một vấn đề lớn. Bạn cần có một nhóm quản lý để quản lý mạng xã hội của mình. Nếu bạn nhận được một khách hàng xấu hoặc không hài lòng đăng các đánh giá xấu, bạn cần phải lùi lại và xem cách xử lý điều này.

Xin lỗi khi nói rằng mọi người yêu thích bộ phim truyền hình đặc biệt nếu họ không có gì tốt hơn để làm. Có một ví dụ mà chúng tôi sử dụng, tên là Amy’s Bakery, cô ấy đã tranh cãi với một khách hàng trên mạng, nó biến thành một thứ hỗn độn, ngôn ngữ xấu xa. Phải nói rằng một số điều đó thật buồn cười, nhưng sững sờ hơn, không phải là một động thái kinh doanh thông minh, PS đã sa thải cô ấy !!!!

Tôi có một nhóm để quản lý các đánh giá trên mạng xã hội và tất cả các nền tảng của bạn nếu bạn cần … cho đến khi thực hiện nghiên cứu và KHÔNG tự mình đối đầu với các đánh giá xấu … Bạn muốn nâng cao tinh thần, đánh giá tích cực, điều gì đó để chia sẻ, điều gì đó có giá trị, điều gì đó để thể hiện doanh nghiệp của bạn quan tâm đến khách hàng. Hãy giữ họ quay lại trang facebook với những đánh giá tốt, hy vọng điều này sẽ giúp cho bạn

Ngày đáp: 28 January, 2021

Tôi muốn nói rằng do số lượng bài đánh giá, nền tảng đánh giá và yếu tố niềm tin ngày càng tăng với người tiêu dùng, nên danh tiếng trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể dễ dàng xác định doanh thu và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của họ. Một doanh nghiệp có danh tiếng xấu hầu như sẽ luôn bị giảm mạnh doanh thu nếu chủ sở hữu muốn bán công ty. Bạn đã bao giờ nghe nói về yếu tố ý chí tốt trong việc định giá doanh nghiệp?

Bất kể ai đó tìm thấy doanh nghiệp của bạn bằng cách nào, bằng cách truyền miệng, quảng cáo hoặc tìm kiếm, 82% trong số họ sẽ chuyển sang trực tuyến để biết thêm thông tin. Trong số đó, hơn một nửa sẽ tìm kiếm những đánh giá của khách hàng trước đó và đưa ra quyết định dựa trên những đánh giá đó.

Sau 20 năm làm việc với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và 10 năm làm việc với Fortune 100, giờ đây tôi tập trung hoàn toàn vào việc huấn luyện và phục vụ các SMB dựa trên việc phát triển và quản lý danh tiếng của họ VÌ VẬY họ có thể tận dụng danh tiếng đó để có được nhiều khách hàng hơn.

Chúng ta đang sống trong một thế giới rất được kết nối và sự truyền miệng giờ đây được đo lường trong mức độ tương tác và ĐÁNH GIÁ của khách truy cập! Đây là loạt bài viết về Xây dựng nền tảng danh tiếng vững chắc – https://www.linkedin.com/pulse/article/20140629204837-504850-bulding-a-solid-reputation-foundation-part-1

Ngày đáp: 28 January, 2021

Danh tiếng trực tuyến của doanh nghiệp rất quan trọng đối với việc người tiêu dùng có thể ưa thích công ty của bạn ngay cả khi có những sản phẩm và / hoặc dịch vụ tương tự như của bạn. Danh tiếng của một tổ chức có thể cho phép một công ty khác biệt hóa sản phẩm của mình trong các thị trường cạnh tranh cao, đồng thời cũng cho phép bạn có giá ưu đãi và có thể trở thành yếu tố cuối cùng trong việc liệu khách hàng có quyết định ủng hộ doanh nghiệp này hơn doanh nghiệp khác hay không.

Ngày đáp: 28 January, 2021

Hoàn toàn cần thiết. Ngay cả một dấu hiệu nhỏ nhất của danh tiếng xấu cũng có hậu quả trên tất cả các lĩnh vực của doanh nghiệp bất kể nguyên nhân là gì.

Ngày đáp: 28 January, 2021
Your Answer