Tin nhanh đây! Bạn không cần phải tạo dựng một công ty lớn để tận dụng lợi thế của quảng cáo truyền hình, nếu bạn đi vào truyền hình địa phương. Hàng triệu doanh nghiệp nhỏ đã phát hiện ra rằng quảng cáo truyền hình địa phương có thể mang lại lợi tức đầu tư gọn gàng.

Quảng cáo truyền hình không giới hạn ở các đài địa phương; bạn cũng có thể đặt quảng cáo trên các chi nhánh mạng địa phương và trên hầu hết các mạng cáp quốc gia. Quảng cáo trên truyền hình và cáp địa phương cho phép bạn:

  1. Tiếp cận mục tiêu về nhân khẩu học đã định.
  1. Tăng cơ hội đạt được phản ứng ngay lập tức.
  1. Tăng nhận thức về thương hiệu.

Các bước thực hiện

Những địa chỉ và tài nguyên tốt nhất giúp bạn hoàn thành công việc

Bạn có thể chi trả cho nó không?

Chắc chắn. Tỷ lệ khung giờ vàng trên các mạng cáp có thể dễ dàng thu về hàng trăm hàng ngàn đô la chỉ với một quảng cáo 30 giây. Nhưng những đài địa phương có thể giảm giá và bạn chỉ tốt kém khoản 50 USD cho một vị trí quảng cáo.

Lời khuyên của tôi là: Hãy xác định xem doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi từ quảng cáo trên TV hay không bằng cách xem câu hỏi thường gặp về quảng cáo truyền hình cho các doanh nghiệp nhỏ tại một trang của nước ngoài Pubsonline.

Xác định khán giả của bạn

Bạn đang nhắm tới nhóm khán giả nào với chiến dịch truyền hình của mình? Hãy xây dựng hồ sơ khách hàng gồm giới tính, nhóm tuổi, thu nhập hộ gia đình, sở thích, quan tâm và vị trí địa lý. Bạn xác định cụ thể đối tượng của mình tốt bao nhiêu, bạn càng có nhiều cơ hội sử dụng các mạng và chương trình để tiếp cận họ

Lời khuyên của tôi là: MapInfo.com cung cấp các tài nguyên và công cụ để giúp bạn lập hồ sơ cho khách hàng của mình.

Thuê các dịch vụ sản xuất nội dung cho doanh nghiệp của bạn

Sản xuất một chương trình truyền hình quảng cáo không nhất thiết phải tốn tới hàng trăm triệu. Các công ty cáp và các chi nhánh mạng đã bắt đầu cung cấp dịch vụ sản xuất cho các doanh nghiệp nhỏ. Nhiều ưu đãi giảm giá sâu về chi phí sản xuất nếu bạn có ý định quảng cáo trên kênh của họ thường xuyên.

Lời khuyên của tôi là: Liên hệ với “phòng kinh doanh truyền thông” của một công ty cáp địa phương, chẳng hạn như VTVcab hay SCTV cab, HTV cab để hỏi về dịch vụ sản xuất của họ. Một lựa chọn khác là truyền hình cáp Viettel, FPT. Với dịch vụ độc đáo, cho phép bạn chọn sản phẩm từ một thư viện quảng cáo chất lượng cao có thể tùy chỉnh sử dụng thông điệp của riêng bạn.

Tìm kiếm hỗ trợ cho quyết định lựa chọn quảng cáo của bạn

Bạn rất bối rối về tất cả các tùy chọn cho quảng cáo truyền hình? Bạn không chắc chắn liệu mình có nên kết nối với các chi nhánh mạng nội bộ hoặc với hệ thống cáp? Hãy tìm kiếm sự trợ giúp trong tạo kế hoạch đáp ứng nhu cầu của bạn.

Lời khuyên của tôi là: BVAd, có ​​thể giúp bạn phát sóng các chương trình truyền hình cũng như sản xuất chúng.

Thử quảng cáo trên truyền hình địa phương

Các mạng địa phương không chỉ dành cho những thương hiệu toàn cầu như Coca-Colas. Quảng cáo thương mại của bạn có thể được phát sóng tại địa phương trong các chương trình khung giờ vàng hoặc trong các chương trình điểm tin của hệ thống truyền hình địa phương.

Lời khuyên của tôi là: Hãy xem những chi nhánh địa phương của các đài truyền hình – cái nào khả dụng tại địa phương của bạn. Tìm hiểu cách làm việc với các phòng quảng cáo của các chi nhánh mạng.

Có nên sử dụng cáp?

Quảng cáo cáp cung cấp các cơ hội quảng cáo tại địa phương, chúng có thể giúp bạn tiếp cận với lượng khán giả nhỏ hoặc lớn theo nhu cầu của bạn.

Lời khuyên của tôi là: Khám phá những lợi ích của quảng cáo cáp địa phương tại Cục quảng cáo cáp (CAB). Xem nghiên cứu so sánh giữa quảng cáo trên cáp và các phương tiện khác tại ComcastSpotlight.com.

Nghiên cứu mạng cáp

Xem xét nghiên cứu thị trường để xác định mạng cáp nào tiếp cận được nhóm khán giả mà bạn đang nhắm mục tiêu.

Lời khuyên của tôi là: CAB.com cung cấp thống kê số người dân trong nước sử dụng các loại mạng cáp. Để tìm con số thống kê nhân khẩu học địa phương, hãy liên hệ với nhà cung cấp cáp địa phương của bạn. Trang thông tin điện tử của các tỉnh thành cũng cung cấp thông tin về nhân khẩu học địa phương.

Tập trung vào công ty cáp địa phương của bạn

Bạn không nhất thiết phải liên hệ riêng với các nhà kinh doanh mạng cáp để chạy chiến dịch quảng cáo của mình. Chỉ cần một cuộc gọi đến nhà cung cấp cáp địa phương của bạn sẽ giúp bạn bắt đầu với chiến dịch địa phương, đa mạng của mình.

Lời khuyên của tôi là: Tìm nhà cung cấp cáp địa phương của bạn trên trang dichvucap.com và liên hệ với bộ phận kinh doanh quảng cáo, để được hỗ trợ  hỗ trợ trong việc đặt quảng cáo ở một hoặc nhiều thị trường.

Lời khuyên & phương thức thực hiện

Lời khuyên để thực hiện cách tốt nhất hướng dẫn này

  • Để tạo ấn tượng về một đối tượng cụ thể, hãy mua các điểm phát sóng trên cùng một kênh cùng một lúc và vào cùng một ngày trong tuần.
  • Để làm cho ngân sách của bạn được hiệu quả hơn, hãy hỏi các công ty địa phương về khả năng đưa quảng cáo của bạn tới một số khu vực của thành phố. Các chi nhánh mạng có thể không cung cấp tùy chọn này.
  • Các chi nhánh mạng đang tranh giành khốc liệt để cạnh tranh về nguồn quảng cáo địa phương. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được bảng giá và nhân khẩu học từ mỗi chi nhánh địa phương và so sánh. Thị trường cạnh tranh này mang đến cho bạn cơ hội thương lượng thêm thời gian phát sóng và nhiều phần thêm khác như tài trợ cho các chương trình tin tức địa phương để tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của bạn.
  • Các trạm cáp có thể chạy vị trí của bạn trong một thời điểm cụ thể (có thể cố định) hoặc bất kỳ lúc nào trong bất kỳ chương trình nào (các vị trí trạm phát). Vị trí cố định có nhiều khả năng giúp chiếm lĩnh được thị trường mục tiêu của bạn, nhưng chúng sẽ tốn kém hơn việc phát quảng cáo vào bất kỳ lúc nào
Câu hỏi phổ biến
Bạn muốn đặt câu hỏi?

Tối đa 75 chữ
Làm gì cho doanh nghiệp của bạn