Nếu đội ngũ bán hàng của bạn vẫn rất hiệu quả nhưng khách hàng lại đang suy giảm và đối thủ cạnh tranh mới tiếp tục cắt xén thị phần, đó là dấu hiệu chắc chắn rằng bạn cần phải tạo ra một cái gì đó mới. Thực hiện theo các bước sau để giới thiệu sản phẩm và/hoặc dịch vụ mới và biến các ý tưởng thú vị của bạn thành lợi nhuận:

  1. Hãy tạo ra một hình tượng mới
  1. Hãy bảo vệ những gì bạn đã phát triển
  1. Thúc đẩy nó tạo ra lợi nhuận tối đa

Các bước thực hiện

Những địa chỉ và tài nguyên tốt nhất giúp bạn hoàn thành công việc

Từ khá đến tốt hơn

Một vài bước đột phá vượt qua hẳn sự mong đợi là một cách chắc chắn để làm hài lòng người mua. Tái tạo lại các sản phẩm hiện có bằng cách lắng nghe khách hàng của bạn. Họ gợi ý điều gì để sản phẩm của bạn thay đổi? Hãy hỏi cả các nhân viên của bạn. Những ý tưởng hay nhất thường đến từ nhân viên kỳ cựu.

Lời khuyên của tôi là: Biến điểm yếu thành điểm mạnh bằng cách thực hiện “những cách đánh giá thực tế hiệu quả nhất“. Làm việc với Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ phát triển thị trường công nghệ để được hướng dẫn về mục tiêu phát triển.

Phát minh ra “bánh xe” tiếp theo

Cân nhắc tới việc sử dụng các yếu tố của sản phẩm hiện có để tạo ra một thứ hoàn toàn khác hoặc cố gắng dự đoán tương lai của ngành của bạn.

Lời khuyên của tôi là: Với một phần mềm thúc đẩy trí não hoạt động, hãy thử IdeaCue. Hãy thuê một chuyên gia dự báo xu hướng hoặc theo dõi các tạp chí của Bộ Tài chính, Bộ Công thương. Khi bạn đã có ý tưởng, hãy sử dụng GreenBook.org để tìm các nhóm tập trung hoặc tuân thủ các hướng dẫn để tạo ra các nhóm tập trung, hiệu quả.

Hãy bảo vệ ý tưởng của bạn

Nếu bạn không tuyên bố chính thức rằng đó là ý tưởng của bạn, bạn sẽ không thể kiếm lợi nhuận từ nó.

Lời khuyên của tôi là: Hãy tự làm quen với các thông tin cơ bản về sở hữu trí tuệ trực tuyến tại Viện khoa học Sở hữu trí tuệ hoặc Cục Sở hữu trí tuệ. Hãy xác định rõ loại bằng sáng chế nào bạn cần, sau đó đăng ký loại đó. Đảm bảo rằng các nỗ lực của bạn là hợp pháp bằng cách chọn một luật sư chuyên về lĩnh vực này thông qua SBLAW.

Hãy ưu tiên tiếp thị

Các khách hàng sẽ không có đầu mối nếu bạn không đưa chúng đến cho họ. Hãy nói cho họ biết về cách mà sản phẩm mới của bạn hoạt động như thế nào và vì sao khách hàng không thể sống thiếu nó.

Lời khuyên của tôi là: Advertisingvietnam.com sẽ giúp bạn tiếp thị bằng cách cung cấp các chiến dịch bản tin kinh tế điện tử. Hãy chắc chắn bạn đã tuân theo các Nguyên tắc cơ bản của tiếp thị để làm việc suôn sẻ.

Lời khuyên & phương thức thực hiện

Lời khuyên để thực hiện cách tốt nhất hướng dẫn này

  • Bỏ những điều không giúp ích gì cho bạn ra khỏi danh sách để nhường chỗ và thời gian cho những điều mới hơn.
  • Đừng loại bỏ bất cứ ý tưởng nào quá nhanh. Những ý tưởng trông có vẻ kỳ quặc lúc ban đầu (máy tính xách tay hay lựa chọn nhiên liệu chẳng hạn) có thể sẽ trở thành thứ không thể thiếu trong vòng một đêm.
  • Tránh xa các công ty phát triển nguyên mẫu và các công ty phát minh, họ vốn có xu hướng tách rời, và gắn bó với công ty phát triển sản phẩm.
  • Hãy chọn những công ty đang phát triển để hiểu rõ mức phí của họ
  • Tìm hiểu các phương pháp phân phối mới nếu sản phẩm của bạn hoàn toàn khác so với những sản phẩm khác.
Câu hỏi phổ biến
Bạn muốn đặt câu hỏi?

Tối đa 75 chữ
Làm gì cho doanh nghiệp của bạn