Marketing bảo hiểm
Được tài trợ
- Các giải pháp của Adnext giúp doanh nghiệp kết nối được với khách hàng tiềm năng đúng thời điểm khách hàng đang cần, đánh giá được mức độ quan tâm thực sự của khách hàng
Danh sách nhà cung cấp
- Manulife Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng với 800000 khách hàng và đại lý hùng hậu thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.
- Ibaohiem chuyên tư vấn đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng với nhiều đơn bảo hiểm đa đạng, giao đơn tại nhà tận tình, chuyên nghiệp
- Cung cấp các khóa học Marketing chuyên sâu, đầy đủ ở nhiều lĩnh vực với đội ngũ giáo viên tận tâm, sát sao với học viên
- Trường doanh nhân PACE nơi cung cấp những khóa học đào tạo doanh nghiệp, tư vấn quản lý, xuất bản sách, nghiên cứu và quản lý với nhiều đối tác uy tín trên toàn thế giới
Câu hỏi phổ biến
Bạn muốn đặt câu hỏi?
Làm gì cho doanh nghiệp của bạn
Khi bạn bắt đầu tìm hiểu về marketing bảo hiểm, các thuật ngữ chính sẽ giúp bạn hiểu được những thứ như mục tiêu marketing , đối tượng và phương tiện. Mặc dù một số thuật ngữ này áp dụng cho marketing chung, bạn vẫn sẽ muốn biết chúng liên quan cụ thể đến bảo hiểm như thế nào để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn đang quảng cáo một cách đúng đắn.