TikTok triển khai đào tạo thương mại điện tử cho các cửa hàng Heartlands

PV

Đây là một phần trong khoản đầu tư trị giá 16,3 triệu USD nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ ở Đông Nam Á.

Nền tảng truyền thông xã hội TikTok sẽ triển khai một chương trình cung cấp đào tạo thương mại điện tử cho các cửa hàng ở Heartlands như một phần trong khoản đầu tư của mình để hỗ trợ khoảng 120.000 doanh nghiệp nhỏ trong khu vực.

Trong một tuyên bố, TikTok cho biết chương trình này sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ ở Heartlands tiếp cận nền kinh tế kỹ thuật số.

“TikTok sẽ triển khai một chương trình đào tạo kỹ thuật số toàn diện, có cấu trúc cho các cửa hàng Heartland ở Singapore để xây dựng sự hiện diện trực tuyến theo cách an toàn, toàn diện và dễ tiếp cận,” TikTok cho biết trong một thông báo.

“Những SMB trung tâm này sẽ được đào tạo để sử dụng hiệu quả TikTok để phát triển hoạt động kinh doanh của họ,” nó nói thêm.

TikTok đã thông báo rằng họ sẽ đầu tư khoảng 16,3 triệu đô la Mỹ (12,2 triệu đô la Mỹ) để cung cấp các khoản trợ cấp tiền mặt, đào tạo kỹ năng kỹ thuật số và tín dụng quảng cáo cho các doanh nghiệp nhỏ ở khu vực nông thôn và ngoại ô.

Bên cạnh đào tạo thương mại điện tử, TikTok cũng sẽ triển khai chương trình cố vấn và đào tạo tinh thần kinh doanh cho thanh niên đang được đào tạo nghề và kỹ thuật. Điều này sẽ hợp tác với các cơ quan chính phủ có liên quan và các tổ chức phi lợi nhuận.

Nền tảng này cũng sẽ giáo dục 5.000 sinh viên đại học ở Thành phố Sư tử trong 5 năm thông qua chương trình đào tạo kỹ thuật hàng năm hàng đầu nhằm cung cấp kiến ​​thức thực tế liên quan đến ngành công nghệ.

Chương trình thực tập sinh sau đại học kéo dài 24 tháng cũng sẽ được cung cấp tại Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Malaysia và Philippines để trang bị cho sinh viên tốt nghiệp các kỹ năng trong ngành thương mại điện tử, từ tương tác với người bán đến xây dựng mối quan hệ với các thương hiệu và người sáng tạo.