TikTok Shop ra mắt tại Singapore

Tây Giang

Tính năng trong ứng dụng hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương.

TikTok đã ra mắt giải pháp thương mại điện tử mới nhất TikTok Shop để hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương ở Singapore.

TikTok Shop là một thị trường năng động trên nền tảng cho phép người tiêu dùng và người sáng tạo kết nối trực tiếp với các thương hiệu và người bán.

Tính năng trong ứng dụng mới được ra mắt tại Singapore khi đất nước này vượt quá tiềm năng trở thành một thị trường thương mại điện tử với giá trị thị trường dự kiến ​​lên đến 11,45 tỷ đô la Mỹ vào năm 2025.

“Khi có nhiều người mua sắm trực tuyến hơn, TikTok Shop thể hiện sự hội tụ cuối cùng của nội dung và thương mại với trải nghiệm Shoppertainment độc đáo cho tất cả mọi người “, Ng Chew Wee, Trưởng bộ phận Tiếp thị Kinh doanh, APAC, cho biết.

“Bằng cách này, TikTok Shop không chỉ trao quyền cho các doanh nghiệp địa phương khai thác hiệu quả cơ sở khán giả đang phát triển nhanh chóng của nền tảng để thúc đẩy kết quả kinh doanh rõ ràng mà còn cung cấp việc phân phối nội dung thú vị và giải trí – cộng hưởng với đúng đối tượng trong quá trình khám phá để mua hàng các giai đoạn. ”

Thông qua ứng dụng, người dùng được cung cấp các đề xuất về sản phẩm thông qua video trong nguồn cấp dữ liệu, phát trực tiếp và tab giới thiệu sản phẩm.

TikTok Shop cũng sẽ miễn phí hoa hồng cho tất cả các thương nhân. Nó sẽ chỉ tính phí dịch vụ thanh toán 1%.