Tiki cam kết bình ổn giá bán trên sàn
Nhân viên vận chuyển của Tiki bắt buộc sử dụng khẩu trang trong suốt quá trình giao hàng (Ảnh: Tiki cung cấp)

Tiki cam kết hàng hóa chất lượng và chính hãng, giá bán sản phẩm bình ổn và dịch vụ giao hàng nhanh chóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, Nhà Sáng lập và CEO của Tiki khẳng định cam kết trong lá thư mới nhất vừa gửi đến khách hàng.

Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế Số (Bộ Công thương), từ đầu năm đến nay, có khoảng 16.200 gian hàng vi phạm được ghi nhận trên các trang thương mại điện tử trong việc giá bán bất hợp lý.

Riêng Tiki, một trong những sàn thương mại điện tử lớn hiện nay, sau khi quyết liệt xử lý 34 trường hợp vi phạm, đơn vị này cho biết, từ giữa tháng Hai đến nay “không ghi nhận thêm bất kỳ trường hợp ‘đẩy giá’ nào”.

Nhà Sáng lập và CEO của Tiki cũng cam kết “mọi hoạt động mua sắm và giao hàng tại Tiki đều được diễn ra xuyên suốt không gián đoạn”

Theo đó Tiki đã và đang siết chặt công tác rà soát, kiểm duyệt đầu vào về chất lượng và giá bán sản phẩm, cũng như thực hiện chế tài đối với những nhà bán cố tình vi phạm, trong đó chế tài nghiêm khắc nhất là xóa gian hàng nhà bán vĩnh viễn trên sàn thương mại điện tử này

Thư gửi khách hàng còn viết, “bên cạnh đảm bảo vận hành xuyên suốt, hàng hóa chất lượng và giá bình ổn, an toàn của khách Hàng và nhân viên là yếu tố được Tiki quan tâm hàng đầu”.

Tiki là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên triển khai đo thân nhiệt bắt buộc trước mỗi ca làm việc, vệ sinh tay thường xuyên…đối với mọi nhân viên tại các Trung tâm Vận hành trên toàn quốc.

Đặc biệt, nhân viên vận chuyển của Tiki được phát khẩu trang, nước rửa tay miễn phí và bắt buộc sử dụng trong suốt quá trình ra ngoài làm việc và giao hàng, tiếp xúc với khách hàng.

PV