Thương mại điện tử thay thế đạt được sức hút nhờ tin nhắn

Khánh My

thương mại điện tử bằng tin nhắn chiếm khoảng 25% chi tiêu trực tuyến ở Thái Lan và Philippines.

Việc sử dụng thương mại điện tử thay thế cho mua sắm kỹ thuật số đang tăng tốc ở Đông Nam Á, trong đó Thái Lan và Philippines dẫn đầu việc áp dụng với mức độ thâm nhập cao nhất, chiếm 25% chi tiêu trực tuyến ở cả hai thị trường.

Trong một báo cáo, Meta và Bain & Company cho biết thương mại điện tử thay thế cũng đang tăng tốc ở Indonesia và Việt Nam với 23% và 22%, trong khi mức độ thâm nhập ở Malaysia và Singapore là 18% và 17%.

Trong số các loại hình thương mại điện tử thay thế như mua trực tiếp, mua theo nhóm và phân loại, tin nhắn doanh nghiệp đang trở thành kênh phổ biến nhất, chiếm 63% số người được hỏi, do sự tiện lợi và dễ liên lạc của nó.

Meta và Bain cho biết tin nhắn doanh nghiệp được sử dụng rộng rãi hơn ở Indonesia với 77% số người được hỏi đã sử dụng các công cụ nhắn tin kinh doanh.

Mức độ thâm nhập của nó cũng cao ở các thị trường khác với Việt Nam là 64%, Malaysia là 61%, Philippines là 59% và Thái Lan là 51%.

Tuy nhiên, việc sử dụng tin nhắn kinh doanh ở Singapore thấp hơn một chút ở mức 46%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *