Thương hiệu nội y 6ixty8ight ra mắt tại Việt Nam

PV

Cửa hàng bán lẻ của thương hiệu nội y 6IXTY8IGHT sẽ thu hút bạn với mặt tiền màu hồng, đóng vai trò như một điểm neo thị giác.

Các bảng chỉ dẫn bằng đèn neon, với những câu trích dẫn kỳ quặc sẽ khiến bạn muốn rút điện thoại ra để chụp nhanh; đây chỉ là những chi tiết nhỏ sẽ thu hút thế hệ Millennials.

6IXTY8IGHT thành lập vào năm 2002 tại Paris, bởi nhà thiết kế đồ lót người Pháp, Marie Destombe, và doanh nhân người Thụy Điển, Erik Ryd. Vào năm 2003, Eric thành lập trụ sở chính tại Hồng Kông và khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu tại Bắc Kinh.

Trong một cuộc phỏng vấn qua email với CEO của 6IXTY8IGHT, bà Jacqueline Porjé, bà chia sẻ rằng đối tượng cốt lõi của thương hiệu là từ 15 đến 25 tuổi yêu thích thời trang và chạy theo xu hướng. Nhưng, “những ai có tâm hồn trẻ trung đều có thể mặc 6IXTY8IGHT!” cô nói thêm.

Porjé trước đây đã giữ vị trí Giám đốc bộ phận, vai trò mà cô đảm nhận kể từ khi gia nhập 6IXTY8IGHT vào tháng 1 năm 2015. Ở vị trí này, cô quản lý việc cung cấp sản phẩm tổng thể của thương hiệu. Cô được thăng chức Giám đốc điều hành vào năm 2017, nơi giám sát hoạt động phân loại, tài chính, phát triển kinh doanh, vận hành, tiếp thị và mở rộng quốc tế của công ty.

Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của 6IXTY8IGHT so với các thương hiệu nội y khác? “Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn phong cách nội y thịnh hành như bralette và áo ngực không dây. Chúng tôi cũng nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm có nhiều màu sắc, hình in động vật vui nhộn, vải kiểu dáng thoải mái, chất liệu cotton mềm mại, ren nữ tính và nữ tính, v.v.,” Jacqueline nhấn mạnh. 6IXTY8IGHT thậm chí gần đây còn tung ra các sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán, theo văn hóa Á Đông sản phẩm có họa tiết heo con dễ thương cũng như bộ sưu tập màu đỏ nóng bỏng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *