Thương hiệu Lazada được làm mới với Slogan và Tagline mới

Quỳnh Chi (Theo Retail News)

Nền tảng thương mại điện tử Đông Nam Á Lazada đã đưa ra một chiến dịch thương hiệu mới – Go Where Your Heart Beats (Nhịp tim dẫn bước).

Đây là lần làm mới đầu tiên của thương hiệu Lazada sau 5 năm, thể hiện nỗ lực nâng cao vai trò của công ty vượt ra ngoài một nền tảng mua sắm hướng đến phong cách sống.

Động thái này được củng cố bởi chiến lược “shoppertainment” (mua sắm kết hợp giải trí) để gia tăng trải nghiệm của người mua hàng, nỗ lực trao quyền cho người bán và các cam kết liên tục với các phân khúc cộng đồng địa phương.

Chiến dịch khởi động với một loạt các thước phim theo hành trình của ba cá nhân được thực hiện thông qua Lazada, và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới của hãng, phản ánh một diện mạo và cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ và năng động hơn. Với đặc trưng logomark hình trái tim mới, kiểu chữ và bảng màu mới của Lazada.

“Với tư cách là người tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử, lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu Lazada ở Đông Nam Á để cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến dễ dàng. Bảy năm trôi qua, chúng tôi là nền tảng thương mại điện tử đi đầu nhằm mục đích phục vụ 300 triệu khách hàng vào năm 2030.”

“Chúng tôi đang nâng cao vai trò của Lazada không chỉ là một nền tảng mua sắm, mà hướng đến phong cách sống, tiến tới những hy vọng, ước mơ và mong muốn – cho dù bạn là người bán hay người mua sắm”.

Bộ nhận diện thương hiệu Lazada mới được Superunion Singapore phát triển và chiến dịch đi kèm được khái niệm hóa và phát triển bởi Wunderman Thompson Singapore.