Thương hiệu cao cấp Bulgari trở lại Việt Nam

Quỳnh Anh (Theo Retail News Asia)

Thương hiệu cao cấp của Ý, Bulgari đã khai trương cửa hàng truyền thống đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu sự trở lại của họ tại Việt Nam.

Rộng 194m2, cửa hàng Bulgari Việt Nam tọa lạc tại trung tâm mua sắm Union Square, trưng bày đầy đủ các loại trang sức của thương hiệu, bao gồm nhẫn Serpenti nổi tiếng, vòng tay và dây chuyền.

Bulgari lần đầu tiên vào Việt Nam vào năm 2014 thông qua nhà phân phối nội địa Imex Pan Pacific Group và hoạt động cho đến tháng 3 năm 2019. Trong lần trở lại này, thương hiệu đã thành lập một công ty thành viên mang tên Bulgari Việt Nam trong nước để nhập khẩu và phân phối trực tiếp.

Theo người phát ngôn của thương hiệu, Việt Nam được coi là thị trường tiềm năng cho lĩnh vực xa xỉ do nền kinh tế ổn định và tăng trưởng nhanh.

Theo công ty dữ liệu Statista, thị trường hàng xa xỉ của Việt Nam ước tính đạt 1,14 tỷ đô la trong năm nay và đạt mức tăng trưởng 7,17% hàng năm cho đến năm 2025.

“Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm tốt để đưa thương hiệu trở lại Việt Nam. Vượt qua những trở ngại hiện tại sẽ giúp chúng tôi tiếp cận cơ sở khách hàng tiềm năng mà trong những trường hợp bình thường, họ sẽ mua sắm sản phẩm của chúng tôi ở nước ngoài” người phát ngôn cho biết

Do tình hình Covid-19 đang diễn ra trong nước, thương hiệu này đã hoạt động mà không có bất kỳ sự kiện ra mắt nào.