Thế giới di động ra mắt mô hình bán lẻ đồng hồ thời trang

Quỳnh Chi

Nhà bán lẻ điện thoại thông minh của Việt Nam, Thế giới di động đã phát hiện ra một mô hình kinh doanh mới phát triển: một khái niệm bán lẻ đồng hồ thời trang, trang Retail news đưa tin

Công ty này cung cấp nhiều lựa chọn đồng hồ đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, bao gồm Michael Kors, Fossil và Casio. Đồng hồ được trưng bày cùng với các sản phẩm công nghệ khác tại các cửa hàng của Thế giới di động, một mô hình cửa hàng trong cửa hàng.

Kể từ khi ra mắt mô hình bán lẻ đồng hồ thời trang vào đầu năm nay, Thế giới di động khẳng định sẽ đóng góp 15% doanh thu bán đồng hồ của cả nước. Tháng trước, công ty này đã bán được hơn 50.000 đồng hồ tại 100 cửa hàng.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO của Thế giới di động nói với Vietnam News rằng ông đang lên kế hoạch đưa công ty đóng góp vào thị trường đồng hồ lên 50% vào năm tới, bằng cách mở 500 cửa hàng trong số 2000 mạng lưới cửa hàng đặt trên toàn quốc của công ty này. Mục tiêu bán được 3 triệu chiếc.

“Năng lực bán hàng của thế giới di động thậm chí còn vượt qua cả mong đợi của các nhà cung cấp”, ông nói.

“Chúng tôi đang cố gắng tìm các nhà sản xuất đồng hồ trên toàn thế giới, cung cấp hàng hóa độc quyền với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu mở rộng nhanh chóng trong tương lai gần.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *