Chiến lược truyền thông Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. TBV Entertainment đã và đang xây dựng chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp một cách hiệu quả, hỗ trợ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

Những điểm yếu của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong truyền thông
Chất lượng và năng lực sản xuất của các doanh nghiệp Việt Nam được các chuyên gia trong và ngoài nước ghi nhận, nhưng không nhiều công ty đầu tư bài bản để xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh
Thậm chí một số doanh nghiệp vừa không có bộ phận Marketing hoặc không có bọ phận truyền thông. Một số doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh thường phải đảm đương đồng thời công việc của cả bộ phận truyền thông marketing, chính vì vậy mà hiệu quả từ các chiến dịch marketing đem lại thường không cao bởi nhân sự không đủ, nhân viên kiêm nhiệm không có nhiều kiến thức – kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Một số doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của truyền thông thương hiệu và chọn giải pháp là xây dựng phòng ban Truyền thông, Marketing riêng. Tuy nhiên, chẳng dễ dàng gì với doanh nghiệp vừa và nhỏ khi nguồn lực tài chính không quá nên các phòng ban Truyền thông, Marketing thường khó tuyển được bộ máy đồng đều và “cứng” về mặt chuyên môn. Cũng vì thế rất nhiều ý tưởng quảng cáo hay, nhiều sản phẩm tiềm năng nhưng lại không thể mang lại doanh thu hay lan toả hình ảnh thương hiệu như kỳ vọng của doanh nghiệp.

Dịch vụ truyền thông trọn gói hỗ trợ doanh nghiệp
Chúng ta phải thừa nhận với nhau rằng: các chủ doanh nghiệp không thể bán được lượng hàng lớn, lan toả được thương hiệu nhanh nếu như không chiến lược, kế hoạch truyền thông phù hợp, chất lượng. Nhất là trong thời buổi công nghệ thông tin lên ngôi đồng nghĩa với thị trường cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt. Phương pháp, cách thức truyền thông thay đổi theo hành vi người dùng. Không dừng lại ở phương pháp truyền thông truyền thống mà để tối ưu chiến lược truyền thông phương pháp truyền thông hiện đại với sự sáng tạo, ý tưởng mới, ứng dụng công nghệ cần phải được đẩy mạnh. Thông qua plan Marketing trực tuyến, nhà quản trị sẽ biết cần thay đổi và cải tiến điều gì liên quan đến: Sản phẩm, giá bán, kênh phân phối, chiến dịch quảng cáo, truyền thông, phương tiện thông tin đại chúng…. Mục đích cuối cùng vẫn là tăng doanh số bán hàng và định vị thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp thay bằng tự lập phòng truyền thông đã sử dụng một đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp hay dịch vụ truyền thông trọn gói từ các doanh nghiệp chuyên về truyền thông, marketing và tái cơ cấu.
Các đơn vị truyền thông chuyên nghiệp với tài sản là đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và thực chiến trong lĩnh vực truyền thông, Marketing. Sử dụng đội ngũ này các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý đội ngũ; Tối ưu chi phí quảng cáo, truyền thông, giảm thiểu chi phí thất thoát trong quá trình vận hành chiến lược truyền thông; Liên tục được cập nhật xu hướng, phương pháp, giải pháp marketing mới. Đồng thời, giúp doanh nghiệp chủ động trong xử lý khủng hoảng truyền thông.
Trọn gói về dịch vụ biên tập, quay, dựng, thiết kết, digital, thiết kế Website, social media… việc thuê dịch vụ truyền thông giúp các doanh nghiệp gia tăng sức mạnh. Sự kết hợp giữa các chiến thuật, chiến lược ngắn hạn và dài hạn của các chuyên gia đầu ngành về truyền thông giúp thông điệp về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng tiềm năng nhanh và hiệu quả nhất.

TBV Entertainment – Cung cấp dịch vụ truyền thông trọn gói cho doanh nghiệp
Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm thực chiến, các chuyên gia về tái cơ cấu doanh nghiệp; chuyên gia truyền thông; chuyên gia marketing Công ty Cổ phần Truyền thông TBV Entertainment đã được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông trọn gói; trở thành các Phòng truyền thông của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài công việc chuyên môn, các chuyên gia của TBV Entertainment với sự hỗ trợ từ các bộ công cụ công nghệ được phát triển riêng bởi đội ngũ IT của công ty sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp hợp tác thu thập dữ liệu, nghiên cứu, phân tích lên chiến lược kinh doanh tổng thể, trong đó có chiến lược truyền thông ngắn và dài dạn, mang lại hiệu quả cao hơn mong đợi cho các doanh nghiệp. Đồng thời gia tăng chất lượng truyền thông nhờ việc ứng dụng “Lean Creative Marketing” vào quy trình sản xuất ý tưởng và ứng dụng “One-piece Flow” trong quy trình sản xuất các chương trình quảng cáo.
Với phương châm “Xây dựng Thương hiệu – Vững bước vươn xa” – TBV Entertainment mong muốn được đồng hành vào thành công của doanh nghiệp. TBV tận tâm với từng khách hàng, từng sản phẩm, để mỗi chuyến dịch, mỗi video, mỗi bài báo khách hàng sẽ ấn tượng ngay lập tức với doanh nghiệp, với sản phẩm và lan toả giá trị thương hiệu của danh nghiệp. TBV Entertainment thấu hiểu dù là chiến dịch nhận diện thương hiệu thì cũng phải đạt mục tiêu mang lại doanh số cho đối tác./.
PV