Gia Long

Tối 8/10, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình gặp mặt doanh nhân và kỷ niệm 18 năm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 (13/10/2004 – 13/10/2022).
Chương trình do tạp chí Thương gia & Thị trường tổ chức, đơn vị phối hợp thực hiện là câu lạc bộ doanh nhân Tiên Phong.
Tham dự sự kiện có sự hiện diện của ông Trần Phương Nam nguyên Hàm vụ trưởng VP Trung ương Đảng; ông Nguyễn Đức Dũng phó viện trưởng Viện nghiên cứu Chính sách Tôn giáo – Ban tôn giáo Chính phủ; nhà báo TS Hồ Hải Long Tổng biên tập tạp chí Thương gia & Thị trường; nhà báo Quang Sáng trưởng đại diện phía nam tạp chí Thương gia & Thị trường; bà Lý Thị Minh Nguyệt quyền Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Tiên Phong cùng lãnh đạo các viện, hiệp hội, câu lạc bộ doanh nhân, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và hơn 100 doanh nhân.

Phát biểu tại sự kiện, nhà báo Hồ Hải Long đánh giá cao sự nỗ lực của các doanh nhân, doanh nghiệp vượt qua nhiều khó khăn, thách thức sau làn sóng thứ tư đại dịch COVID-19 năm 2021.
Nhà báo Hồ Hải Long cũng ghi nhận, biểu dương và tri ân các doanh nhân, doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động phòng chống COVID-19 thời gian qua, đồng thời ghi nhận sự đồng hành của các doanh nhân, doanh nghiệp với sự phát triển của tạp chí và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác, cùng doanh nghiệp để phát triển bền vững.

Năm nay tròn 18 năm kể từ khi Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phan Văn Khải ký Quyết định số 990/QĐ-TTg về Ngày Doanh nhân Việt Nam, hằng năm lấy ngày 13 tháng 10 là “Ngày doanh nhân Việt Nam”.

Ban tổ chức tiếp nhận quà tặng chương trình từ doanh nhân Vũ Quang Trung – TGĐ Công ty Đại Khang Phát

Sự kiện là một trong những hoạt động thường niên do tạp chí Thương gia & Thị trường, câu lạc bộ doanh nhân Tiên Phong phối hợp tổ chức.

Thông qua chương trình, ban tổ chức đã biểu dương các doanh nhân, doanh nghiệp có những đóng góp tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh và tham gia công tác xã hội

Ngoài mục đích tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của các doanh nhân đối với nền kinh tế đất nước, chương trình còn có ý nghĩa tạo nhịp cầu nối giao thương giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ… đến đối tác và công chúng.