Siêu ứng dụng Airasia mở rộng các dịch vụ thương mại điện tử ở Singapore

Thu Hương (Theo Marketing Interactive)

Siêu ứng dụng của hãng hàng không Malaysia AirAsia (trước đây được gọi là airasia.com), ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, đang mở rộng các dịch vụ thương mại điện tử tại Singapore.

Công ty này hiện đang kêu gọi những người bán hàng tạp hóa và sản phẩm tươi sống trên khắp hòn đảo tham gia vào nền tảng phân phối thương mại điện tử đang phát triển của mình. Các thương gia được mời đưa các sản phẩm tươi sống, hàng tạp hóa và đồ dùng lặt vặt hàng ngày lên siêu ứng dụng airasia và sẽ được nhóm airasia liên hệ trong vòng 48 giờ cho quá trình hành động tiếp theo.

Các thương nhân khác, chẳng hạn như nhà hàng và nhà điều hành F&B, cũng được hoan nghênh đăng ký đưa sản phẩm trên nền tảng thực phẩm airasia của siêu ứng dụng airasia.

Theo siêu ứng dụng, những người bán hàng tạp hóa mới tham gia thành công sẽ được hưởng mức hoa hồng 0% trong tháng đầu tiên.

Người bán trên nền tảng phân phối thương mại điện tử của siêu ứng dụng airasia cũng có thể tận dụng các nỗ lực tiếp thị và các chiến dịch định kỳ của airasia để thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến các cửa hàng trực tuyến của họ và tăng doanh số bán hàng.

Lim Ben-Jie, người đứng đầu bộ phận thương mại điện tử của siêu ứng dụng AirAsia, cho biết sau khi ra mắt ngành dọc giao đồ ăn tại Singapore vào đầu năm nay, họ đã sẵn sàng mở rộng các dịch vụ thương mại điện tử bao gồm các danh mục khác, chẳng hạn như sản phẩm tươi sống , cửa hàng tạp hóa và giao hàng lặt vặt.

“Chúng tôi thực sự tin tưởng vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ trong việc số hóa hoạt động và đa dạng hóa nguồn doanh thu của họ. Ngoài đặc quyền ra mắt cam kết 0% trong tháng đầu tiên, chúng tôi cung cấp một trong những tỷ lệ hoa hồng thấp nhất cho người bán hàng tạp hóa, chỉ 5%, ngoài việc tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn và tạo điều kiện cho những người giao hàng và tài xế có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn trong thời điểm đầy thách thức hiện nay, ”Lim nói.

Gần đây, AirAsia đã bổ nhiệm Amanda Woo làm Giám đốc điều hành để dẫn dắt sự phát triển của siêu ứng dụng này, thay thế Karen Chan, người đã từ chức sau hơn một năm đảm nhiệm vị trí.

Công ty cũng đang tích cực xây dựng siêu ứng dụng như một nền tảng một cửa, ngoài việc cung cấp thương mại điện tử mới và giao đồ ăn, còn cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào các chuyến bay quốc tế và nội địa trong ứng dụng vào tháng 3 năm nay.

Trong cùng tháng, ứng dụng cũng tiết lộ tính năng trò chuyện thời gian thực, trò chuyện airasia, tìm cách trở thành một nền tảng nhắn tin đa năng một cửa để người dùng tiếp tục tận hưởng trải nghiệm trò chuyện liền mạch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *