Toàn cảnh thương mại điện tử 2019
Chổi đót, nón lá bán chạy trên Amazon

Các sản phẩm Việt đang bán chạy trên Amazonnhư chổi đót, nón lá, túi mây tre đan, chảo chiên bánh xèo… với doanh thu cao ngất ngưỡng.

Lazada xây dựng hệ sinh thái logistics toàn diện

Lazada đã chú trọng xây dựng một hệ sinh thái logistics toàn diện từ giao nhận, lưu trữ kho, phân loại tự động đến đổi trả hàng

Bình luận
Chuyện ghi ở Bàn tròn VOFB 2019

Trong khuôn khổ VOBF 2019, các chuyên gia, doanh nghiệp cùng nhau thảo luận nhiều vấn đề với mục tiêu thúc đẩy thương mại điện tử ở Việt Nam ngày càng phát triển

Kết thúc VOBF 2018

VECOM trân trọng cảm ơn sự tham gia hỗ trợ của các đơn vị doanh nghiệp hội viên

Phát triển thương mại điện tử bền vững

Nếu tiếp tục giữ mức tăng trưởng cao 30%, tới năm 2020, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 13 tỷ USD

Đà Nẵng đẩy mạnh thương mại điện tử

Doanh nghiệp được hỗ trợ tối đa để đăng ký gian hàng nhưng mới chỉ dừng lại ở hình thức quảng cáo là chính, hoạt động giao dịch mua bán, cung ứng dịch vụ trên sàn chưa mạnh

Logistics yếu tố để giữ chân doanh FDI

Đại dịch Covid-19 khẳng định vai trò logistics và để thu hút và giữ chân doanh nghiệp FDI, logistics được xem là yếu tố quan trọng cần được đầu tư và phát triển đúng mức.