Toàn cảnh thương mại điện tử 2019
Chổi đót, nón lá bán chạy trên Amazon

Các sản phẩm Việt đang bán chạy trên Amazonnhư chổi đót, nón lá, túi mây tre đan, chảo chiên bánh xèo… với doanh thu cao ngất ngưỡng.

Lazada xây dựng hệ sinh thái logistics toàn diện

Lazada đã chú trọng xây dựng một hệ sinh thái logistics toàn diện từ giao nhận, lưu trữ kho, phân loại tự động đến đổi trả hàng

Bình luận
Chuyện ghi ở Bàn tròn VOFB 2019

Trong khuôn khổ VOBF 2019, các chuyên gia, doanh nghiệp cùng nhau thảo luận nhiều vấn đề với mục tiêu thúc đẩy thương mại điện tử ở Việt Nam ngày càng phát triển

Kết thúc VOBF 2018

VECOM trân trọng cảm ơn sự tham gia hỗ trợ của các đơn vị doanh nghiệp hội viên

Phát triển thương mại điện tử bền vững

Nếu tiếp tục giữ mức tăng trưởng cao 30%, tới năm 2020, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 13 tỷ USD

Lazada xây dựng hệ sinh thái logistics toàn diện

Lazada đã chú trọng xây dựng một hệ sinh thái logistics toàn diện từ giao nhận, lưu trữ kho, phân loại tự động đến đổi trả hàng

Bộ Công Thương đề ra 3 nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử

Ngày 26-3, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức “Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam”