
Các sản phẩm Việt đang bán chạy trên Amazonnhư chổi đót, nón lá, túi mây tre đan, chảo chiên bánh xèo… với doanh thu cao ngất ngưỡng.

Lazada đã chú trọng xây dựng một hệ sinh thái logistics toàn diện từ giao nhận, lưu trữ kho, phân loại tự động đến đổi trả hàng

"Muốn thành công phải có hoài bão, ước mơ và đột phá, cứ bình bình thì không thể nào lớn nổi"- ông Dương Công Minh, Chủ tịch Sacombank nhắn nhủ

VECOM trân trọng cảm ơn sự tham gia hỗ trợ của các đơn vị doanh nghiệp hội viên

Nếu tiếp tục giữ mức tăng trưởng cao 30%, tới năm 2020, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 13 tỷ USD

Công bố nghiên cứu thành công quy trình sản xuất sợi vải chất lượng cao từ xơ chuối và xơ dứa, đáp ứng tiêu chuẩn của ngành may mặc.

Đại dịch Covid-19 khẳng định vai trò logistics và để thu hút và giữ chân doanh nghiệp FDI, logistics được xem là yếu tố quan trọng cần được đầu tư và phát triển đúng mức.
Công bố nghiên cứu thành công quy trình sản xuất sợi vải chất lượng cao từ xơ chuối và xơ dứa, đáp ứng tiêu chuẩn của ngành may mặc.
"Muốn thành công phải có hoài bão, ước mơ và đột phá, cứ bình bình thì không thể nào lớn nổi"- ông Dương Công Minh, Chủ tịch Sacombank nhắn nhủ
Ngày 17/9/2022, tại TP Hồ Chí Minh, chi bộ Doanh nghiệp phường 9, quận Phú Nhuận long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Với mục đích giữ gìn và phát triển dòng nhạc dân tộc, chương trình “Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn” lần 2 năm 2022 chính thức được khởi động và bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký.
Sau hai năm phải trì hoãn vì dịch Covid-19, sáng ngày 16 tháng 07 năm 2022, CLB Báo chí Thanh Hóa tại thành phố Hồ Chí Minh (viết tắt là HTPC) chính thức ra mắt.
Đại dịch Covid-19 khẳng định vai trò logistics và để thu hút và giữ chân doanh nghiệp FDI, logistics được xem là yếu tố quan trọng cần được đầu tư và phát triển đúng mức.
Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung được thành lập từ năm 2008 gồm 5 tỉnh, thành phố: Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định, với 4 khu kinh tế ven biển
Tuy gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 và thiên tai dồn dập nhưng tỉnh vẫn giữ được tăng trưởng kinh tế, thuộc hai nhóm dẫn đầu vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.
Hội chợ Xuân - OCOP Quảng Nam 2021 với sự tham gia của 276 gian hàng của các DN, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh
Sáng 11/1, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã cắt băng khánh thành hầm đường bộ Hải Vân 2 (trên tuyến QL 1 A nối Đà Nẵng với Thừa Thiên - Huế).
Ông Lê Như Nhất, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Kon Tum chia sẻ với PV Tạp chí Thương gia và Thị trường về phát triển kinh tế số, đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử
"Cải thiện môi trường đầu tư, hướng đến sự hài lòng của doanh nghiệp", đó là khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh tại Hội nghị trực tuyến vừa diễn ra
Hội chợ hàng Việt-Đà Nẵng 2020 khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố thu hút 350 gian hàng của khoảng 150 doanh nghiệp đến từ 19 tỉnh, thành phố
HĐND tỉnh tập trung thảo luận những kết quả đạt được, chỉ ra hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân trong công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2020
Doanh nghiệp được hỗ trợ tối đa để đăng ký gian hàng nhưng mới chỉ dừng lại ở hình thức quảng cáo là chính, hoạt động giao dịch mua bán, cung ứng dịch vụ trên sàn chưa mạnh
Sàn thương mại điện tử tỉnh Khánh Hòa đã đạt được những kết quả bước đầu, thu hút hơn 30 doanh nghiệp với hơn 300 sản phẩm tham gia.
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam phối hợp với CLB Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam và các doanh nghiệp trao 520 suất quà, hỗ trợ cho bà con xã Phước Thành huyện, Phước Sơn. Quảng Nam
Diễn đàn Khuyến nông, Nông nghiệp với chủ đề “Giải pháp thúc đẩy ứng dụng mạ khay, máy cấy trong sản xuất lúa”.
Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2020 vừa khai mạc tại Đà Nẵng
Trong khuôn khổ VOBF 2019, các chuyên gia, doanh nghiệp cùng nhau thảo luận nhiều vấn đề với mục tiêu thúc đẩy thương mại điện tử ở Việt Nam ngày càng phát triển
Lazada đã chú trọng xây dựng một hệ sinh thái logistics toàn diện từ giao nhận, lưu trữ kho, phân loại tự động đến đổi trả hàng
Các sản phẩm Việt đang bán chạy trên Amazonnhư chổi đót, nón lá, túi mây tre đan, chảo chiên bánh xèo… với doanh thu cao ngất ngưỡng.
Ngày 26-3, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức “Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam”
Theo chuyên gia quốc tế, năm 2018 ứng dụng tương tác mạnh (RIA) tạo ra thặng dư tiêu dùng trị giá 6,4 tỷ USD tại Việt Nam.
Lựa chọn công nghệ nào để hòa dòng chảy thế giới thương mại điện tử là bài toán hóc búa với nhiều doanh nghiệp.
Việt Nam đang ở giai đoạn từ mới nổi sang phát triển, giai đoạn mà khách hàng kỳ vọng vào giá cả và khuyến mại
Thông điệp Vecom muốn nhấn mạnh là mức độ phát triển của thương mại điện tử ở Việt Nam đang rất không đồng đều
Nếu tiếp tục giữ mức tăng trưởng cao 30%, tới năm 2020, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 13 tỷ USD
Đây là sự kiện thường niên do VECOM tổ chức và đã nhận được sự quan tâm cao của cộng đồng kinh doanh trực tuyến.
Dịp để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về những cơ hội và thách thức của lĩnh vực thương mại điện tử
VECOM trân trọng cảm ơn sự tham gia hỗ trợ của các đơn vị doanh nghiệp hội viên
Sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức