Sắp diễn ra Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019

Nguyễn Trang

Các khách mời trao đổi tại Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2018

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra ngày 14/08/2019 tại Hà Nội và ngày 16/8/2019 tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ ba sự kiện này được tổ chức tại Việt Nam

VOMF 2019 là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc. Diễn đàn quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này.

Tiếp nối thành công VOMF 2018, năm nay với chủ đề “Personalized experience – Cá nhân hóa trải nghiệm”, diễn đàn sẽ thu hút sự tham gia của trên 1200 tổ chức liên quan tới kinh doanh trực tuyến, trong đó có trên 120 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến.

Tại diễn đàn, các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến sẽ trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.

Chủ đề năm nay cũng rất đa dạng, khi một loạt các giải pháp và xu hướng được đề cập như tương lai của thương mại điện tử FMCG, bài toán quản trị khách hàng khi tăng trưởng, chiến lược – thực thi – đo lường trong Search Engine Marketing, thực thi chiến lược gia tăng trải nghiệm cho người dùng, vai trò thiết yếu của dữ liệu trong việc xây dựng kết nối có ý nghĩa với khách hàng, Facebook messenger công cụ để cá nhân hoá trải nghiệm, vai trò của KOLs trong việc thúc đẩy doanh thu bán hàng

Với mục đích tạo cơ hội để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng.

Bên cạnh đó, hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến, góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước.

Tham gia diễn đàn năm nay sẽ có đại diện đến từ Cục thương mại điện tử và kinh tế số Bộ Công Thương, Niesel, Fado, Bigbom, Lazada, VNPay, Cốc Cốc, Orion Media, Asia Mar Tech Group

Đăng ký tham dự tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *