Sàn thương mại điện tử bán tour du lịch, tung 10.000 phiếu giảm giá
TTXTDL và Shope ký kết triển khai sàn giao dịch du lịch điện tử.

Đại diện Shopee tiết lộ sẽ tung ra 10.000 phiếu giảm giá có tổng trị giá 500 triệu đồng dành cho người dùng tham gia mua sắm các dịch vụ du lịch trên Shopee từ tháng 11-2021 đến tháng 2-2022.

Mới đây, Trung tâm xúc tiến du lịch (TTXTDL) TP.HCM đã phối hợp cùng sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử”.

Sự kiện này diễn ra trong khuôn khổ triển khai các lộ trình từng bước phục hồi ngành du lịch gồm ba giai đoạn nội vùng – liên tỉnh – khôi phục hoàn toàn các hoạt động du lịch.

Những lộ trình này được đưa ra trong Hội nghị triển khai kế hoạch phục hồi du lịch TP.HCM trong điều kiện thích ứng an toàn với COVID-19 giai đoạn cuối năm 2021 và năm 2022 vừa được Sở Du lịch TP tổ chức.

Theo đó, sàn TMĐT Shopee sẽ đồng hành cùng ngành du lịch TP triển khai các gian hàng du lịch trực tuyến, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) giới thiệu quảng bá sản phẩm dịch vụ và tiếp cận người dùng.
Các DN lữ hành sẽ được sàn này trực tiếp hướng dẫn cách thức quản lý và vận hành gian hàng, cũng như phương thức gia tăng tương tác với người dùng trên nền tảng trực tuyến, để từ đó tăng cường chuyến đổi số cho các DN lữ hành.

Thông qua hợp tác giữa TTXTDL và Shopee, các DN cũng tiếp cận được tệp khách hàng lớn và đa dạng sẵn có của sàn TMĐT. Điều này giúp DN phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến và tăng trưởng doanh thu, góp phần giúp ngành du lịch TP từng bước phục hồi sau thời gian giãn cách.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam hi vọng sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều cơ hội mới cho DN với mô hình kinh doanh trực tuyến.

“Thông qua nền tảng và hệ sinh thái của chúng tôi, Shopee cam kết hỗ trợ tối đa để các DN lữ hành, đặc biệt là các DN vừa và nhỏ có thể dễ dàng bắt đầu kinh doanh trực tuyến.

Bên cạnh đó, chúng tôi nhận thấy nhu cầu du lịch của người tiêu dùng ngày càng gia tăng trong thời gian sắp tới, chúng tôi cũng kỳ vọng thông qua hợp tác lần này sẽ mang đến cho người dùng đa dạng các sản phẩm du lịch an toàn và chất lượng, đặc biệt là các hành trình du lịch nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn” – ông Tuấn nói.

Để kích cầu người dùng, đại diện Shopee tiết lộ sẽ tung ra 10.000 phiếu giảm giá có tổng trị giá 500 triệu đồng dành cho người dùng tham gia mua sắm các dịch vụ du lịch trên Shopee từ tháng 11-2021 đến tháng 2-2022.

Với những hoạt động mới mẻ và hấp dẫn, “Sàn Giao dịch Du lịch điện tử” được kỳ vọng sẽ tạo nên hiệu ứng lan tỏa, hỗ trợ các DN du lịch địa phương, đặc biệt là các DN vừa và nhỏ trong việc tăng tốc chuyển đổi số, mang lại các cơ hội mới với mô hình kinh doanh trực tuyến.

Trước đó, Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó giám đốc Sở Du lịch TP, cũng công bố 366 bộ tài nguyên du lịch TP cho du khách tham khảo trong quá trình đi du lịch. Bộ tài nguyên này được xây dựng dựa trên 4 tiêu chí: điểm đến được đánh giá hấp dẫn và tiếp cận thuận lợi, có giá trị đặc trưng, có các dịch vụ bổ trợ phong phú, kết nối thuận lợi.

Toàn bộ nguồn tài nguyên này đã được hoàn thiện và cập nhật trên nền tảng định vị trực tuyến Google Maps, Google Earth nhằm giúp người dùng tiếp cận một cách chủ động hơn với điểm đến của mình.

Theo PL TPHCM

https://plo.vn/kinh-te/san-thuong-mai-dien-tu-ban-tour-du-lich-tung-10000-phieu-giam-gia-1022577.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *