Sàn Sendo hỗ trợ tiêu thụ hàng thủ công, thời trang Việt Nam trong mùa dịch

Đồng lòng cùng doanh nghiệp Việt bước qua đại dịch, sàn TMĐT Sendo giới thiệu chương trình ‘Chợ Việt 8/8 – Siêu Hội Hàng Việt’ nhằm mục đích kết nối trực tiếp các doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực sản xuất đến người tiêu dùng cả nước.

Từ 5.8 kéo dài đến hết 10.8, Sàn TMĐT Sendo tổ chức chương trình “Chợ Việt 8/8 – Siêu Hội Hàng Việt” nhằm đưa nhiều hơn các sản phẩm hàng tiêu dùng, hàng thủ công và thời trang Việt Nam đến với thương mại điện tử, tìm đầu ra tiêu thụ trong mùa dịch.

Bên cạnh các thương hiệu hàng Việt đã được số đông người tiêu dùng biết đến, sự kiện lần này còn được Sendo đặc biệt dành để giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao, mang đậm dấu ấn Việt Nam và có nhiều tiềm năng phát triển ở thị trường trong nước.

Một ví dụ tiêu biểu là sản phẩm dép tổ ong làm bằng công nghệ nano của công ty Việt Thắng.

Là một doanh nghiệp nhỏ có nhà máy sản xuất tại Đắk Lắk, Việt Thắng trước 2019 phụ thuộc nhiều vào bán lẻ truyền thống và từng có ý định xuất khẩu sang thị trường phương Tây, nhưng sự xuất hiện của Covid-19 đã làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của công ty.

Đến với Sendo, Việt Thắng lần đầu tiên niêm yết sản phẩm trên một sàn thương mại điện tử và lập tức được Sendo ưu ái dành cho một vị trí trong số các nhãn hàng Việt Nam tiêu biểu của chương trình “Chợ Việt 8/8 – Siêu hội hàng Việt”. Việt Thắng sẽ sánh vai cùng các thương hiệu lớn nhất nước như Chin-su, Aba, đường Biên Hòa, mì Gấu Đỏ, Vinamilk, v..v…

Bên cạnh dép tổ ong Việt Thắng, Sendo còn giới thiệu một loạt các thương hiệu thời trang và hàng thủ công Việt Nam như thời trang Novelty, túi xách Lata, Midori Studio, giày dép phụ kiện Verchini, gốm sứ Bát Tràng, v..v…

Tất cả các sản phẩm trên và cùng nhiều thương hiệu Việt Nam khác tham gia chương trình sẽ có các chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50%.

Nhằm khuyến khích người tiêu dùng đến với hàng Việt, sàn Sendo cũng có hàng loạt voucher 88K, mã giảm giá freeship và giảm giá khi thanh toán trực tuyến bằng ví ZaloPay trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Một điểm nhấn nữa của chương trình là sự xuất hiện của các thương hiệu Việt “đi cùng năm tháng” như giày Thượng Đình, cao Sao Vàng, phích nước Rạng Đông, v..v…

Đây là những thương hiệu chất lượng cao, được người tiêu dùng yêu quý nhưng đang rất cần được tiếp cận với công nghệ nhằm đổi mới và mở rộng thị trường.

Đây sẽ là dịp để các thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng và “hồi sinh” giữa mùa dịch.

Chia sẻ về mục tiêu của chương trình Chợ Việt 8/8, ông Nguyễn Đắc Việt Dũng, chủ tịch HĐQT Sendo, cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của thương hiệu Việt trên Sendo.

Có chất lượng vượt trội, giá thành rẻ, nhiều thương hiệu Việt Nam chỉ cần một cú hích đúng lúc để thành công. Sendo đã từng làm tốt những chương trình xúc tiến thương mại cho nông nghiệp, giờ là lúc chúng tôi đem mô hình của mình đến với các doanh nghiệp sản xuất”.

Theo Thanh Niên

https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/san-sendo-ho-tro-tieu-thu-hang-thu-cong-thoi-trang-viet-nam-trong-mua-dich-1426088.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *