Samsung cùng Facebook giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa Ấn Độ bán hàng trực tuyến

Duy Khôi (Theo Retail News)

Samsung và Facebook hợp tác với nhau để đào tạo các nhà bán lẻ mở rộng sang thương mại điện tử thông qua các nền tảng mạng xã hội như Instagram và WhatsApp.

Hơn 800 nhà bán lẻ đã trải qua các buổi đào tạo và dự kiến sẽ tham gia trong tương lai gần.

“Sự hợp tác với Facebook đang giúp một số lượng lớn các đối tác bán lẻ của chúng tôi phát triển lĩnh vực kỹ thuật số trên phạm vi lớn. Bằng cách tận dụng đào tạo của Facebook, các đối tác bán lẻ của chúng tôi sẽ có thể khám phá và nhắm mục tiêu kỹ thuật số tới người tiêu dùng địa phương,” Mohandeep Singh, VP cao cấp của Samsung Ấn Độ cho biết.

Việc đào tạo của Samsung và Facebook cụ thể nhất nhắm vào các nhà bán lẻ ngoại tuyến bán các sản phẩm của Samsung để thiết lập các trang và tài khoản kinh doanh trên các nền tảng khác nhau của Facebook.

Sự hiện diện của các nhà bán lẻ Samsung ở địa phương trên Facebook, Instagram và WhatsApp sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận với các nhà bán lẻ để biết thêm thông tin về điện thoại thông minh Galaxy và mua sắm điện thoại Galaxy trên nền tảng mà họ lựa chọn.