Rót thêm 1,4 tỷ đô la-Central Retail mở rộng sự hiển diện ở Việt Nam

PV

Công ty có kế hoạch tạo ra doanh thu khoảng 4,3 tỷ đô la Mỹ vào năm 2027 | Nguồn centralretail

Central Retail đã đầu tư 50 tỷ Bạt (THB), khoảng 1,45 tỷ đô la Mỹ, vào Việt Nam khi đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường.

“Central Retail nhận thấy Việt Nam là một thị trường trọng điểm tiềm năng cao đã cho thấy sự tăng trưởng kinh tế liên tục. Chúng tôi lần đầu tiên gia nhập thị trường với tư cách là một nhà bán lẻ thời trang chỉ với một vài chi nhánh, và kể từ đó đã mở rộng kinh doanh tại Việt Nam trong 11 năm”, Yol Phokasub, Giám đốc điều hành của Central Retail hoặc CRC, cho biết.

Central Retail đầu tư 836 triệu đô la Mỹ để thúc đẩy tăng trưởng bền vững

“Hiện, Central Retail Việt Nam có hơn 340 cửa hàng với diện tích bán lẻ hơn 1.200.000 mét vuông trên khắp 40 tỉnh thành, chiếm 85% GDP của Việt Nam. Công ty đã đạt được mức tăng trưởng nhảy vọt từ 300 triệu THB vào năm 2014 lên 38,592 triệu THB vào năm 2021.

Với khoản đầu tư mới, Central Retail đặt mục tiêu đạt tổng doanh thu 150 tỷ THB (4,3 tỷ USD) vào năm 2027.

Central Retail cũng có kế hoạch tăng gấp đôi số lượng cửa hàng của mình lên 600 cửa hàng trên khắp 57 tỉnh thành của Việt Nam.