
Các chuyên gia dự đoán việc sử dụng AI cho các doanh nghiệp thương mại điện tử bao gồm trò chuyện để bán hàng qua đàm thoại và phân tích dữ liệu phức tạp để cá nhân hóa .

Một lĩnh vực đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể là SEO thương mại điện tử — quá trình tinh chỉnh để tối ưu hóa một trang web hoặc cửa hàng trực tuyến cho các kết quả của công cụ tìm kiếm
ChatGPT có thể cải thiện nội dung và năng suất. Nhưng phản hồi của nó có thể đã lỗi thời. Nó không thể thay thế chuyên môn và kinh nghiệm của con người.
Quảng cáo thương hiệu tập trung vào việc nâng cao nhận thức, thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng và hình thành các kết nối lâu dài
Công nghệ kỹ thuật số đang tích hợp hơn nữa vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta - hành trình mua sắm cũng không ngoại lệ

Tiếp thị nội dung là hành động tạo nội dung hữu ích. Năm ý tưởng tiếp thị nội dung mà doanh nghiệp có thể sử dụng vào tháng 4 năm 2023.

Nếu bạn muốn tối ưu hóa chiến lược email, hãy nghiên cứu và áp dụng những phương pháp giúp tăng tối đa thời gian tương tác với khách hàng.

Euromonitor International cho biết, việc tùy chỉnh nâng cao đã giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng của một số thương hiệu

Theo báo cáo của Ascential, Mỹ Latinh và Đông Nam Á sẽ tăng trưởng thương mại điện tử B2C nhanh chóng khi người tiêu dùng chuyển sang trực tuyến

Chìa khóa để có được những khách hàng trung thành với thương hiệu là cung cấp những thứ mà đối thủ của bạn không có. Nó bao gồm các trải nghiệm hỗ trợ mua sắm và đặt hàng.

Khám phá các xu hướng mua sắm kỹ thuật số hàng đầu để xác định lại hoạt động thương mại nhiều nhất trong năm tới.

Người bán thương mại điện tử biết tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng. Đây là cách sáu nhà bán lẻ trực tuyến tiếp cận dịch vụ khách hàng vào năm 2023

Công cụ này đang giúp các nhóm bán hàng chốt được nhiều giao dịch hơn, cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và tăng sự hài lòng của khách hàng.

Các nhà đầu tư thiên thần cẩn thận về nơi họ đầu tư tiền của mình vì khả năng nó sẽ bị mất nếu một công ty không bao giờ cất cánh.

Sau nhiều năm tích cực thu hút người dùng, việc ưu tiên giữ chân khách hàng sẽ có vị trí tốt để đạt được sự tăng trưởng và thành công bền vững trong dài hạn

Các doanh nghiệp không nên hoảng sợ. Trí tuệ nhân tạo sẽ không phá hủy lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền trong năm nay, thập kỷ này hoặc mãi mãi.

Thu hút người xem trong vài giây đầu tiên của video là yếu tố quan trọng để thành công, cũng như việc thử nghiệm các định dạng thu hút khán giả của bạn.

Mua sắm trực tiếp kết nối người tiêu dùng trực tuyến hơn bao giờ hết. Nội dung hấp dẫn này sẽ rất quan trọng cho sự thành công của thương mại điện tử.

Chìa khóa thành công của thương mại điện tử là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn, có nhu cầu cao. Tuy nhiên, những đòn bẩy nền tảng có thể tạo nên hoặc xóa sổ một doanh nghiệp.

Trong gần 100 năm qua, các nhà bán lẻ đã sử dụng khuôn khổ năm chữ Đ. Khái niệm này vẫn có giá trị cho các cửa hàng thương mại điện tử ngày nay.

Meta cho biết mạng xã hội Facebook hiện có 2 tỉ người dùng hoạt động hằng ngày. Nó cũng tạo ra mức độ tương tác cao

Các công cụ AI rất hữu ích ngoài việc tạo nội dung. Ví dụ: công cụ này (ChatGPT ) có thể phân tích nội dung và đưa ra các đề xuất SEO!

Có rất nhiều lợi ích khi có tài khoản kinh doanh trên TikTok, như nâng cao nhận thức về thương hiệu, thu hút nhân viên và kéo dài tuổi thọ của doanh nghiệp

ChatGPT có thể tạo ý tưởng, đề xuất văn bản thay thế, xác định các cơ hội bị bỏ lỡ, v.v. Kết quả là nhiều khách truy cập hơn và chuyển đổi cao hơn.

Từ sự chấp nhận của người dùng đến năng suất sản xuất và lợi tức đầu tư, các công ty cần xem xét vai trò của việc triển khai phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Tiếp thị truyền thông xã hội là một khía cạnh quan trọng của kinh doanh hiện đại. Dưới đây là hướng dẫn từng bước để tạo ra một chiến lược thành công.

Từng là "con riêng" của bán hàng trực tiếp, kênh thương mại điện tử B2B hiện là cổng mua hàng chính cho nhiều người mua là doanh nghiệp.

Euromonitor cho biết tiếp thị cảm xúc sẽ tạo ra những liên tưởng tích cực về thương hiệu để thu hút người tiêu dùng.

Công ty thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Shopee sẽ đóng cửa hoạt động tại Ba Lan từ cuối ngày thứ Sáu, Shopee Polska thông báo trên trang web .

Tháng 1 là thời điểm hoàn hảo để xác định cách bạn đo lường thành công thương mại điện tử tổng thể. Đối với năm 2023, nó phải là tỷ lệ giữ chân khách hàng.

Với các biện pháp bảo vệ thích hợp được áp dụng, bạn có thể bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng của mình khỏi các mối đe dọa trực tuyến

Để hiểu tại sao dữ liệu không bên lại quan trọng như vậy, trước tiên chúng ta phải hiểu các cách khác nhau mà dữ liệu hiện đang được thu thập.

Dịch vụ khách hàng tốt là sự khác biệt giữa người mua một lần và người mua lặp lại. Nhưng sở thích của khách hàng khác nhau

Thương mại điện tử bền vững không chỉ là một khẩu hiệu. Đó là về việc giảm tác động môi trường của công ty trong khi hỗ trợ cộng đồng.

Chọn phông chữ làm tăng khả năng giao tiếp hoặc mang lại sự phong phú cho một trang web có thể nâng cao thương hiệu thương mại điện tử

Đầu năm 2023 có vẻ như đây không phải là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử. Nhưng tất cả chúng ta cần phải mua sản phẩm.

Quy mô thị trường của hệ thống phân loại bưu kiện toàn cầu ước tính đạt 2,7 tỷ đô la vào năm 2032. theo Fact.MR, một nhà nghiên cứu thị trường

Hơn 30 câu chuyện cho thấy cách các nhà sản xuất và phân phối B2B trên thế giới đối phó với những thách thức và cơ hội của năm 2022

Shopee là chợ trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á với 343 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Nó hoạt động trên toàn khu vực và gần đây đã mở rộng sang Nam Mỹ.

Hướng dẫn quà tặng ngày lễ nên thu hút mọi ngân sách và sở thích. Cân nhắc tạo danh mục dựa trên phạm vi giá, tính cách, xu hướng và hơn thế nữa.

Giải trí mua sắm có thể mở ra cơ hội trị giá 1,4 nghìn tỷ đô la vào năm 2025 ở Apac, Việt Nam nằm trong các thị trường tăng trưởng cao sinh lợi nhất

Các blog, video hoặc bài đăng trên mạng xã hội hấp dẫn đáng tin cậy mang lại nhiều ảnh hưởng hơn so với quảng cáo "nhấp vào đây / mua ngay" đã lỗi thời

Tiếp thị nội dung có nghĩa là để phát triển và củng cố mối quan hệ với khách hàng. Bước cuối cùng là khi người mua hàng sẽ đọc, nghe hoặc xem thông tin của bạn.

Trả lại sản phẩm là một hành động luôn có thể xảy ra khi mua hàng trực tuyến và nó thường gây ra tốn kém cho nhà kinh doanh bán lẻ.
1 GBP | 1 USD | 1 € | 1 ¥ | |
UK Pound £ | - | 0 | 0 | 0 |
US Dollar $ | 0 | - | 0 | 0 |
Euro € | 0 | 0 | - | 0 |
Yen Y | 0 | 0 | 0 | - |
Điểm | Thay đổi | |
FTSE 100 | 5996.01 | 32.21 |
Dow Jones | 12341.83 | 56.68 |
Hang Seng | 24008.07 | -5.93 |