E-comm
Cập nhật: 07:54 UTC - thứ ba, ngày 24 tháng 01, 2022
Bốn xu hướng thương mại điện tử chính vào năm 2022

Sau sự hỗn loạn của đại dịch, lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có vẻ sẽ bước vào một trong những năm thú vị nhất

Thương mại điện tử: Làn sóng thứ hai

Bị tác động tiêu cực trong đợt dịch thứ tư nhưng có thể thấy Làn sóng thứ hai sẽ tạo đà cho sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn từ nay đến 2025.

58% người tiêu dùng Việt cho rằng họ sẽ tiếp tục mua sắm hàng bách hóa trên nền tảng thương mại điện tử bởi sự tiện lợi và thói quen

Thách thức thực sự đối với Thương mại điện tử năm 2022 sẽ nằm ở khả năng điều hướng, lập chiến lược và tối ưu hóa hiệu quả trong những tháng tới.

Đây cũng là thương vụ đầu tư đầu tiên trong năm 2022 của MoMo sau khi thành ‘kỳ lân’ nhằm hỗ trợ và đầu tư vào các công ty đổi mới, sáng tạo của Việt Nam.

 
Tỷ giá ngoại tệ
1 GBP1 USD1 €1 ¥
UK Pound £-000
US Dollar $0-00
Euro €00-0
Yen Y000-
Số liệu chậm ít nhất 30 phút
Thông tin chuyên sâu
Thông tin chuyên sâu
Làm thế nào để quản lý tốt dự án
Giữ cho dự án của doanh nghiệp bạn luôn trong tầm kiểm soát và không vượt quá ngân sách, làm thế nào
Giá chứng khoán
ĐiểmThay đổi
FTSE 1005996.0132.21
Dow Jones12341.8356.68
Hang Seng24008.07-5.93
Số liệu chậm ít nhất 15 phút