NuOrder ra mắt showroom ảo khi doanh số ở châu Á tăng mạnh

Trung Nguyên

Nền tảng thương mại điện tử B2B Nuorder đang ra mắt dịch vụ showroom ảo dành cho các thương hiệu để giới thiệu sản phẩm thông qua trải nghiệm trực tuyến tuyệt vời.

40% doanh thu của NuOrder, khoảng 1 tỷ đô la mỗi tháng đến từ các thị trường bên ngoài Bắc Mỹ. Người phát ngôn nói với trang Inside Retail Asia rằng, Châu Á là thị trường tăng trưởng nổi bật của công ty. Converse là một trong những thương hiệu hiện đang sử dụng nền tảng tại Trung Quốc đại lục.

Động thái này nhằm hỗ trợ các thương hiệu thời trang, may mặc và các nhà bán lẻ đang vật lộn để kinh doanh trong đại dịch virus corona bằng cách cho phép người tiêu dùng có thể nhìn thấy các sản phẩm 360 độ. Dịch vụ này sẽ có sẵn từ tháng tới.

Hình ảnh sản phẩm sẽ cho phép người mua tương tác với các sản phẩm và thiết bị như thể được nhìn thấy trực tiếp, xem các sản phẩm từ mọi góc độ, đồng thời có thể phóng to để xem chi tiết cận cảnh.

Các thương hiệu sử dụng dịch vụ sẽ có thể thêm nội dung cao cấp như xem trên sàn diễn, cảnh quay video, ghi chú bộ sưu tập, hình ảnh truyền cảm hứng và phỏng vấn nhà thiết kế vào các trang của họ trên nền tảng.

Công ty cũng sẽ cung cấp cho các đối tác thương hiệu và nhà bán lẻ quyền truy cập vào một mạng lưới nhiếp ảnh toàn cầu để hỗ trợ các nhu cầu chụp ảnh sản phẩm 360 độ.

Chúng tôi đang trong thời kỳ thay đổi lớn trong ngành, đồng sáng lập NuOrder và đồng sáng lập Heath Wells. Khách hàng của chúng tôi cần một giải pháp để trình bày và bán sản phẩm trong trường hợp không có bất kỳ chuyến đi nào.

Với sự không chắc chắn của thị trường vật chất, triển lãm thương mại và sự kiện thời trang, chúng tôi biết rằng phòng trưng bày ảo sẽ giúp giải quyết nhu cầu cho các thương hiệu và nhà bán lẻ trong thời gian quan trọng này.