Nhà thiết kế Chà CC thành công với bộ sưu tập ”MÀU FASHION SHOW”

Nguyễn Luân

Nhà thiết kế “Chà CC” Lê Thị Biến Chà người đứng giữa.

Xuất phát từ những mong muốn góp phần vì một ngành thời trang chuyên nghiệp và hiện đại, ngày 19/03/2022 tại Gala Center, Công ty TNHH MTV Thiết kế Thời trang & May mặc Gia Cát đã ra mắt thành công thương hiệu “Chà CC” do Bà Lê Thị Biến Trà (Chà CC) là nhà thiết kế mang phong cách trẻ trung, theo xu hướng mới  có những điểm nhấn rất riêng biệt tạo nên chất lượng và nét đặc trưng của một thương hiệu thời trang sang trọng.

Các mẫu thiết kế của”Chà CC” với các dòng sản phẩm dành cho giới doanh nhân thành đạt với phong cách  thời trang tinh tế, sang trọng tự khẳng định mình trong xã hội.

Sự kiện này có sức thu hút và lan tỏa lớn hướng đến những khách hàng tiềm năng,chiến lược trong lĩnh vực thời trang may mặc.

Cũng theo nhà thiết kế Chà CC, sở dĩ  thiết kế thành công bộ sưu tập Màu Fashoin Show độc đáo này  lấy ý tưởng từ con gái chia sẻ,trong đó sự ủng hộ thấu hiểu lớn nhất là gia đình và Chà CC không từ bỏ mọi nỗ lực cố gắng hời gian tới  8 tháng để hoàn thành tác phẩm bộ sưu tập Màu.

Có thể nói các người mẫu chuyên và không chuyên đều thể hiện rất tốt trên sàn catwalk mà nhà thiết kế  đã gửi gắm  đầy ấn tượng và nhận được những trào pháo tay tán thưởng từ khách tham dự.

Qua đó cho thấy được sự hài lòng và hưởng ứng mạnh mẽ của nhà tài trợ,doanh nhân,doanh nghiệp,khách hàng  đồng hành  để  chương trình thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức tặng hoa tri ân nhà tài trợ kim cương.

Ngoài ra ban tổ chức  gửi lời trân trọng cảm ơn,lời tri ân sâu sắc đến các nhà tài trợ kim cương đó là : Công ty T&T Củ Chi Land của CEO Nguyễn Thiện Thắng, Công ty SX-TM-DV Lona của CEO- Đặng Lý Thu Loan, Công ty TNHH TMSX Yose của CEO- Nguyễn Hồng Huệ, Công ty TNHH Truyền thông H.I.L , các nhà tài trợ Vàng  Bạc Đồng ,cùng các  khách mời, dự v, các cơ quan truyền thông  đưa tin cho sự kiện.

Trong thời gian tới thương hiệu Chà “CC” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều mẫu thiết kế thời trang sáng tạo,hiện đại mang giá trị bản sắc văn hóa nhân văn không chỉ thị trường trong nước mà còn mang tấm vóc quốc tế.