Nhà phân phối cửa mở cửa hàng trực tuyến một điểm đến

Nguyễn Trang (Theo Digital 360)

Cook & Boardman Group đã ra mắt một trang web thương mại điện tử dưới thương hiệu hàng đầu của mình để cung cấp một điểm đến mua sắm duy nhất cho các sản phẩm từ 14 đơn vị thuộc tập đoàn.

Thay vì tạo ra một bản sắc thương mại điện tử riêng cho từng đơn vị, nhà phân phối cửa Cook & Boardman Group đã tạo ra một thương hiệu thương mại điện tử dưới tên Cook & Boardman để cung cấp cho người mua một điểm mua hàng trực tuyến duy nhất.

Trang web mới (www.cookandboardman.com), được ra mắt vào đầu tháng 8 có một cổng thông tin khách hàng. Người mua có thể truy cập cổng thông tin khách hàng để thực hiện các nhiệm vụ như quản lý tài khoản và thanh toán hóa đơn.

Trang web của công ty cung cấp các liên kết đến các trang web của từng từng đơn vị thuộc Cook & Boardman và thông tin về tập đoàn Cook & Boardman, chẳng hạn như các giải pháp và các ngành phục vụ.

Trước khi ra mắt trang web mới, Cook & Boardman không có trang web giao dịch thương mại điện tử.

Cook & Boardman, nhà phân phối cửa, khung, phần cứng và các sản phẩm đặc biệt có liên quan như thiết bị truy cập điện tử, hy vọng trang web mới này sẽ không chỉ mở rộng phạm vi bán hàng ra ngoài 44 địa điểm tại 14 tiểu bang, mà còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng thích mua hàng trực tuyến.

Một số đơn vị thuộc Cook & Boardman như Contract Hardware ở Florida, Door and Hardware Delta và  Martin Architectural Products.

“Chúng tôi có một bộ phận đông khách hàng thích mua hàng qua một cổng thông tin trái ngược với thông qua một nhân viên bán hàng. Trang web mới cho chúng tôi cơ hội để tạo ra các trải nghiệm cho người dùng kỹ thuật số”, theo chuyên gia tiếp thị của Cook & Boardman.

Cổng thông tin điện tử khách hàng cho các tài khoản quốc gia

Thông qua tài khoản của họ, người mua có thể truy cập vào lịch sử đặt hàng, chọn các mặt hàng từ các đơn đặt hàng trước để thêm vào giỏ hàng cho lượt mua hàng mới, tạo và lưu danh sách mua sắm cho các mặt hàng thường xuyên mua.

“Chúng tôi cũng có thể thiết lập các cổng thông tin điện tử khách hàng cho các tài khoản quốc gia cụ thể đáp ứng các nhu cầu của khách hàng là công ty” ông Settle nói.

Các cổng như vậy có thể sẽ là một danh mục hoàn thiện có sẵn thông qua hệ thống mua sắm điện tử của khách hàng hoặc thông qua hệ thống mua sắm của bên thứ ba như SAP Ariba.

Việc tạo một danh mục thông qua bên thứ ba là một tính năng sẽ được thêm vào, Settle nói thêm. Các danh mục này là phiên bản tùy chỉnh của danh mục trực tuyến của một nhà cung cấp kết nối với hệ thống mua sắm điện tử của người mua.

Là nhà phân phối, một lợi ích của việc tích hợp trang web thương mại điện tử của mình với hệ thống ERP là nhận thông tin vận chuyển theo thời gian thực từ các nhà cung cấp, cũng như mức giá và mức độ tồn kho.

“Chúng tôi thực hiện rất nhiều drop shopping (drop shipping là phương pháp thực hiện bán lẻ mà một cửa hàng không lưu giữ sản phẩm được bán trong kho của mình.”

“Thay vào đó, khi một cửa hàng bán một sản phẩm cụ thể, không có sản phẩm lưu kho mà họ mua sản phẩm từ một bên thứ 3 và vận chuyển trực tiếp cho khách hàng – PV) với các nhà cung cấp vì vậy việc cung cấp loại thông tin đó cho người mua là điều then chốt”, Settle cho biết

Mặc dù danh mục ban đầu tương đối nhỏ, khoảng 5.500 mặt hàng, Cook & Boardman có kế hoạch thêm khoảng 5.000 sản phẩm mới mỗi tháng, Settle nói.

Trang web, được xây dựng bởi một nhà phát triển thương mại, chạy trên nền tảng Thương mại điện tử StoreFront từ AwesomeC Commerce LLC.

Ngoài việc mua hàng, người mua truy cập trang web mới có thể liên hệ với các chuyên gia trong ngành thông qua trò chuyện trực tiếp, điện thoại hoặc email để thảo luận về các vấn đề như tuân thủ tiêu chuẩn an toàn và cháy nổ.

Khách hàng của công ty là những tổng thầu, nhà thầu thiết kế xây dựng, chủ sở hữu tòa nhà thương mại, cơ quan nhà nước và các khách hàng có tài khoản quốc gia.

Người mua cũng có thể truy cập vào thư viện dữ liệu kỹ thuật và video hướng dẫn về các chủ đề như cách xây dựng khung cửa hoặc lắp đặt cửa thay thế. Kế hoạch tương lai là bổ sung một bộ cấu hình sản phẩm.

Bắt đầu từ tháng 9, Cook & Boardman bắt tay vào chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số để tạo nhận thức của khách hàng về trang web mới bao gồm tiếp thị thông qua trang tìm kiếm, mạng xã hội và các kênh tiếp thị trực tiếp phi kỹ thuật số truyền thống “Đó sẽ là một chiến dịch tiếp thị thiết thực”, Settle nói.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *