Người mua sắm xuyên biên giới tìm kiếm thương hiệu nào

Nguyên Anh

Giá trị thương hiệu rất quan trọng đối với những người mua sắm xuyên biên giới.

Gần ba phần năm người mua sắm ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã mua hàng xuyên biên giới trong những ngày Mega Sale cuối năm vào năm 2021, theo một báo cáo của Meta.

Tuy nhiên, khi mua hàng, những người mua sắm từ khu vực này đang coi trọng giá trị thương hiệu.

Báo cáo cho thấy khoảng một nửa hoặc 46% người mua sắm đang xem xét các thương hiệu có trách nhiệm với xã hội và khoảng hai phần năm trong số 42% đang xem xét các hoạt động kinh doanh thương mại công bằng / đạo đức. Khoảng 41% đang cân nhắc tính bền vững khi mua hàng của họ.

Trong khi đó, nó cũng cho thấy 33% người mua sắm xuyên biên giới APAC bắt đầu mua sắm sớm hơn vào khoảng cuối tháng 11 so với những người mua sắm thông thường.

Khoảng 70% người mua sắm xuyên biên giới trong khu vực cũng đã gây rối cho công việc kinh doanh vào cuối năm, Meta cho biết, lưu ý rằng họ cho rằng sự tiện lợi và phản hồi tức thì với một người trực tiếp là những lý do hàng đầu để nhắn tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *