Nền tảng thương mại điện tử số một Malaysia ra mắt Giải pháp Tiếp thị Liên kết

Lan Hạ (Theo Retail News)

ShopBack, một ứng dụng hoàn tiền hàng đầu Châu Á-Thái Bình Dương kết hợp với Shopee, nền tảng thương mại điện tử số 1 Malaysia cùng ra mắt Giải pháp Tiếp thị Liên kết Shopee (AMS – Shopee Affiliate Marketing).

Sáng kiến ​​này nhằm mục đích giúp các thương hiệu đẩy nhanh tăng trưởng của các cửa hàng thương mại điện tử đồng thời mang lại nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng dưới dạng tiết kiệm và khám phá sản phẩm.

Sự hợp tác này cho phép các thương hiệu tham gia liệt kê trực tiếp cửa hàng chính thức của Shopee trên nền tảng ShopBack Malaysia, từ đó cho phép họ xác định số tiền hoàn lại cho khách hàng.

Trước đây, người dùng nhận được tiền hoàn lại khi mua hàng từ Shopee thông qua nền tảng ShopBack. Giờ đây, với Shopee AMS, người dùng sẽ kiếm được tiền hoàn lại trên toàn cửa hàng khi mua hàng từ các thương hiệu tham gia, ngoài việc nhận được tiền hoàn lại thông thường.

Tại Malaysia, ShopBack đã tạo ra khoảng 1,5 triệu đơn hàng hàng tháng cho hơn 500 thương nhân trong quý 2 năm 2020.

Kể từ khi ra mắt, ShopBack Malaysia đã hoàn tiền cho người dùng hơn 60 triệu đô la tiền mặt. Giờ đây, các thương hiệu tham gia Shopee AMS sẽ có thể tận dụng phạm vi tiếp cận rộng rãi của ShopBack Malaysia, và quảng bá Cửa hàng chính thức Shopee của họ tới hơn 3 triệu người dùng.

“Chúng tôi rất vui khi Shopee tin tưởng ShopBack là một trong những đối tác quan trọng của họ ở Malaysia. Sự hợp tác này sẽ chứng kiến ​​hai nhà lãnh đạo trong ngành cùng nhau hướng tới mục tiêu chung là thúc đẩy giá trị cho thương nhân và người dùng.”

“ShopBack có thể giúp thu hẹp khoảng cách giữa người mua hàng trực tuyến và thương hiệu yêu thích của họ trên Shopee, đồng thời cho phép họ kiếm thêm tiền hoàn lại khi mua hàng. Sự hợp tác này cũng là một cách tuyệt vời để mở rộng đội hình thương gia để cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn để tìm hiểu sản phẩm và kiếm tiền. Chúng tôi mong muốn hợp tác chặt chẽ với Shopee để giúp nhiều thương hiệu phát triển sự hiện diện và bán hàng kỹ thuật số,” ông Eddy Han, Tổng Giám đốc Quốc gia của ShopBack Malaysia cho biết.

Shopee đã thực hiện một cách tiếp cận dựa trên dữ liệu trong việc lựa chọn 13 thương hiệu đầu tiên từ các danh mục khác nhau để tham gia vào Shopee AMS.

Các thương hiệu lọt vào danh sách là Amazfit, Anker, Anlene, Anmum, Aukey, DirectD, Fernleaf, fitbit, Jabra, Realme, Skullcandy, Tefal và tronsmart, rất phổ biến đối với người mua hàng địa phương.

Người dùng ShopBack sẽ có thể kiếm được tới 7,5% tiền hoàn lại khi mua hàng từ bất kỳ thương hiệu nào trong số này.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với ShopBack ở một tầm cao mới. Đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh tốc độ áp dụng kỹ thuật số và kết quả là chúng ta đã thấy sự gia tăng số lượng doanh nghiệp mới tham gia Shopee để đưa dịch vụ sản phẩm của họ lên mạng.”

“Thông qua quan hệ đối tác này, các thương hiệu sẽ có thể tận dụng cơ sở người dùng rộng rãi của ShopBack tại Malaysia để hướng lưu lượng truy cập đến Cửa hàng chính thức của họ trên Shopee và quảng bá sản phẩm. Điều này ặc biệt hữu ích cho các thương hiệu không có cửa hàng trực tuyến riêng” IanBack, Giám đốc điều hành khu vực, Shopee cho biết.

Ông nói thêm, ShopBack sẽ đóng vai trò là một công cụ tiếp thị bổ sung để thúc đẩy nhận thức và bán hàng theo cách nhắm mục tiêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *