Nền tảng thương mại điện tử nông sản FoodMap nhận đầu tư 2,9 triệu USD
Nhà sáng lập Phạm Ngọc Anh Tùng kiêm CEO FoodMap - Ảnh: NVCC

FoodMap được đánh giá là nền tảng thương mại điện tử nông sản đúng nghĩa tại Việt Nam, kết nối trực tiếp nông dân và nhà sản xuất thực phẩm với khách hàng, cả B2C và B2B.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 1-1, nhà sáng lập Phạm Ngọc Anh Tùng, kiêm CEO FoodMap, cho biết khoản vốn đầu tư 2,9 triệu USD đến từ Beenext, Vulpes, Ascend Vietnam Ventures và Wavemaker, giúp FoodMap tiếp tục bước nhanh trong hành trình nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

“Nguồn vốn sẽ được dùng để mở rộng quy mô công ty thông qua việc tuyển dụng các vị trí nhân sự chiến lược và phát triển hệ thống kho và vận hành”, Anh Tùng cho biết.

FoodMap hiện cung ứng sản phẩm từ hơn 300 trang trại và nhà sản xuất nông nghiệp trên toàn Việt Nam. Khách hàng của FoodMap bao gồm cả B2C (cung cấp cho khách hàng cá nhân) và B2B (cung cấp cho doanh nghiệp).

Dù thời gian có mặt trên thị trường chưa lâu, FoodMap đã xây dựng được một thương hiệu mạnh trong cung ứng nông sản, thực phẩm sạch, có nguồn gốc.

Trong suốt thời gian dịch COVID diễn biến phức tạp tại TP.HCM, FoodMap là một trong số ít các công ty khởi nghiệp công nghệ được cấp phép để tiếp tục hoạt động và đảm bảo nguồn cung cấp thực phẩm cho người dân trong những ngày giãn cách xã hội.

Theo Tuổi Trẻ

https://tuoitre.vn/nen-tang-thuong-mai-dien-tu-nong-san-foodmap-nhan-dau-tu-29-trieu-usd-20220101150123422.htm