Nam A Bank dành nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết

Thanh Tuyền – Mỹ Huyền

Mới đây, Nam A Bank đã cho biết, đang triển khai chương trình “Nam A Bank Loyalty 2019”.

Chương trình dành tặng cho khách hàng những ưu đãi như: Tăng lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất cho vay, miễn hoặc giảm các loại phí giao dịch…, đồng thời, tặng quà cho khách hàng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp…

Theo đó, Loyalty là một trong những chương trình nổi bật trong chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết của ngân hàng.

Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng pháp nhân đang sử dụng dịch vụ tại Nam A Bank với 5 hạng, gồm: Member, Silver, Gold, Diamond và Platinum.

Bên cạnh đó, để trở thành thành viên (Member) của chương trình Nam A Bank Loyalty, khách hàng tổ chức hoặc cá nhân chỉ cần mở tài khoản tại Nam A Bank và phát sinh giao dịch để tích lũy điểm.

Cùng với đó, số điểm tích lũy được sẽ giúp khách hàng thăng hạng lên Silver, Gold, Diamond và Platinum.

Bên cạnh những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng sản phẩm dịch vụ, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi giá trị theo từng phân hạng như được cộng thêm đến 0.2% lãi suất tiết kiệm, được linh hoạt giảm lãi suất cho vay, được miễn giảm hàng loạt phí dịch vụ, được bố trí quầy riêng để phục vụ, cũng như được tặng quà tri ân trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp, các dịp lễ, Tết…

Do vậy, khách hàng càng giao dịch nhiều, càng nhận được ưu đãi lớn.