Mua sắm online tăng mạnh trong “Ngày độc thân”
Ông Steven Nguyen - đại diện của Criteo - cung cấp thông tin tại buổi công bố dữ liệu

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo vừa công bố dữ liệu mùa mua sắm cho thấy ngày 11-11 (được gọi là Ngày độc thân) vẫn là một trong những lễ hội mua sắm lớn nhất tại Việt Nam.

Đây vẫn là cơ hội để các nhà bán lẻ tận dụng nhằm tăng cường sức mua từ người tiêu dùng. Bên cạnh ngày lễ này, các sự kiện mua sắm chủ yếu khác như 10-10, Black Friday, Cyber Friday và 12-12 cũng giúp các nhà bán lẻ đổi mới đối tượng khách hàng mục tiêu.

Trong năm 2018, doanh số bán lẻ trực tuyến tạo ra trong dịp Ngày độc thân tăng 64%, lưu lượng người mua trực tuyến đối với bán lẻ tăng 23%, lưu lượng bán lẻ trực tuyến đạt đỉnh điểm vào khoảng thời gian giữa trưa và từ 9 giờ đến 23 giờ.

Người tiêu dùng ở Việt Nam thực hiện việc mua sắm nhiều trên thiết bị di động, thậm chí nhiều hơn máy tính để bàn. Ngày độc thân ghi nhận doanh số bán lẻ in-app tăng 350%.

Theo NLĐ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *