Miniso phát triển tích cực và vững chắc tại thị trường Việt Nam

Minh Đức (Theo Retail News)

Hãng bán lẻ giảm giá Miniso của Trung Quốc đã mở hơn 40 cửa hàng tại Việt Nam sau 4 năm kể từ khi ra mắt thị trường.

Miniso vào thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội năm 2016. Kể từ đó, thương hiệu này đã trở thành điểm đến ưa thích của người dân địa phương để mua hàng giảm giá. Miniso hiện có hơn 700.000 người hâm mộ theo dõi tài khoản Facebook.

Miniso hoạt động tại các thành phố trọng điểm trong nước và có mặt tại các trung tâm thương mại lớn như Aeon, Lotte, Vincom.

Trong thời gian đầu vào Việt Nam, Miniso đã thể hiện sự am hiểu thị trường bằng việc chọn ngôi sao hàng đầu trong nước Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu. Thương hiệu cũng hợp tác với Sam để ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp mang tên Sam Skin and Makeup.

“Thị trường Việt Nam luôn cho thấy nhiều tiềm năng phát triển,” công ty cho biết trong một tuyên bố. “Ngay cả khi dịch bệnh bùng phát, nhu cầu ngày càng tăng của thị trường về trải nghiệm người tiêu dùng và các sản phẩm hiệu quả về chi phí đã khiến Miniso rất tự tin vào sự phát triển trong tương lai của thị trường Việt Nam.”

Miniso không chỉ tham gia một số kênh thương mại điện tử, bao gồm Shopee, Lazada và Tiki, mà còn tạo ra Shopify để cung cấp “môi trường mua sắm không rào cản”.