Nguyên Hoàng
Meta đã thông báo người dùng sẽ không còn có thể tổ chức các sự kiện Mua sắm trực tiếp trên Facebook, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.
Các sự kiện trực tiếp vẫn có thể được phát qua Facebook Live, nhưng người dùng sẽ không được phép tạo danh sách phát sản phẩm hoặc gắn thẻ sản phẩm trong video trực tiếp của họ.
“Khi hành vi xem của người tiêu dùng đang chuyển sang video dạng ngắn, chúng tôi đang chuyển trọng tâm sang Reels trên Facebook và Instagram, sản phẩm video dạng ngắn của Meta,” công ty cho biết trong một tuyên bố.
Meta cũng lưu ý rằng người dùng có thể tiếp cận và tham gia thông qua quảng cáo Reels and Reels trên Facebook và Instagram, nơi họ có thể gắn thẻ sản phẩm.
Meta cho biết: “Nếu bạn có một cửa hàng đang thanh toán và muốn tổ chức các sự kiện Mua sắm trực tiếp trên Instagram, bạn có thể thiết lập Mua sắm trực tiếp trên Instagram”.