May 10 nỗ lực một năm vượt khó

Theo Báo cáo Triển vọng kinh tế toàn cầu của Fitch Solutions gần đây cho biết, chi tiêu của người tiêu dùng năm 2022 tăng 2,5%, nhưng dự báo năm 2023 sẽ giảm 0,9%. Với việc các doanh nghiệp dệt may Việt Nam chủ yếu là phục vụ xuất khẩu, khả năng suy thoái kinh tế toàn cầu dự báo khó khăn sẽ đè nặng lên triển vọng kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm 2023.

Loạt các giải pháp đối mặt với thực tế đó như: Tiết kiệm tối đa chi phí; Tận dụng tất cả những gì có thể đưa vào được máy may để tạo đủ việc làm cho người lao động… Khẩu hiệu bảo vệ bằng mọi giá tài sản 12 nghìn công nhân lao động trong toàn hệ thống 19 đơn vị tại 9 tỉnh, thành trong cả nước như trong thời kỳ chống dịch vừa qua, nay lại được May 10 phát huy và đặt lên hàng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *