Logo của McDonald tạm thời thay đổi để cổ vũ cách ly

Quỳnh Chi

Logo của McDonald chuỗi thức ăn nhanh quốc tế đã được thay đổi ở một số thị trường toàn cầu để nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cách ly xã hội trong cuộc khủng hoảng virus corona.  

Chuỗi nhà hàng nổi tiếng chủ yếu đóng cửa kinh doanh tại một số khu vực bị ảnh hưởng nặng nề trên toàn cầu nhưng vẫn mở để giao hàng hoặc mua mang đi.

Các nhà hàng đã bị đóng cửa hoàn toàn ở Anh và Ireland, trong khi chỉ có 5% cửa hàng ở Mỹ đóng cửa không gian ăn uống.

Chiến dịch logo mới của McDonald đã được công bố tại Brazil, với các vòm vàng trong logo được tách ra để nhắc nhở khách hàng về sự cần thiết phải giữ khoảng cách với nhau trong quá trình xảy ra đại dịch. Chiến dịch này đã sớm được đưa sang Ấn Độ.

“Khách hàng, nhân viên và cộng đồng đang trông cậy vào chúng tôi hơn bao giờ hết để cung cấp cho họ sự hỗ trợ có ý nghĩa, thức ăn ngon và công việc được trả lương cao,” ông Joe Erlinger, chủ tịch của McDonald Mỹ cho biết.

Một tuyên bố từ công ty có nội dung: Các hướng dẫn cho những người nhận nhượng quyền và các tổng giám đốc nhà hàng đã được chia sẻ để hỗ trợ đội ngũ nhân viên trong việc tuân thủ giữ khoảng cách xã hội tốt nhất khi làm việc.

Đi kèm là các quy định khác, cập nhật mô hình làm việc theo ca và thực hiện theo quy trình không tiếp xúc, v.v.