Liverpool mở nền tảng thương mại điện tử tại Nhật Bản

Thu Hiền (Theo Retail News)

Liverpool FC đã hợp tác với cửa hàng bóng đá Kamo để ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Nhật Bản.

Cửa hàng trực tuyến Liverpool FC cung cấp một loạt các sản phẩm, trang phục và phụ kiện thời trang chính hãng của các thương hiệu, bao gồm Bộ sưu tập Hello Kitty x LFC độc quyền.

“Là người đóng vai trò quan trọng trong ngành bán lẻ bóng đá và thể thao, chúng tôi biết cửa hàng này đã có từ lâu đối với người hâm mộ Liverpool FC ở đây,” ông Ken Kamo, chủ tịch của Kamo cho biết.

“Chúng tôi mong muốn được làm việc cùng nhau để đưa những người hâm mộ đến đây gần hơn với câu lạc bộ mà họ yêu thích.”

Ra mắt vào năm 1968 như một cửa hàng bóng đá nhỏ, Kamo vận hành 23 cửa hàng và một trang web thương mại điện tử, cung cấp các thương hiệu thể thao có chọn lọc bao gồm Puma, New Balance và Adidas.

Phó chủ tịch cao cấp tại Câu lạc bộ bóng đá Liverpool Mike Cox cho biết, “tôi đã có thể tận mắt chứng kiến sự cuồng nhiệt ở đây và là một trong những điểm mua sắm hàng đầu thế giới, đây là cơ hội thú vị để câu lạc bộ kết nối với những người hâm mộ ở mọi vùng miền, quốc gia.”