Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nizami

An Di

Vừa qua, tại khách sạn Lotus Central, Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Nina Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thương hiệu Nizami, một trong những thương hiệu cao cấp dành cho phụ nữ.

CEO Mai Nhinh, người đẹp áo dài Nguyễn Trang, Tổng Giám đốc Mai Thanh Nhàn, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 Đào Ái Nhi (từ trái qua) chụp hình giao lưu tại sự kiện

Chương trình vinh dự đón tiếp, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Trưởng ban Phát triển Doanh nghiệp Quỹ chống hàng giả Việt Nam (ACF); Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Thị Thu, Phó chủ nhiệm bộ môn sức khỏe sinh sản Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch; bà Đào Ái Nhi, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021; bà Đặng Bảo Trâm , người sáng lập chương trình hoa hậu Doanh nhân Việt Nam; ông Trịnh Khoa, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tín ngưỡng Văn hóa Việt Nam,… cùng đại diện các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc và phóng viên các báo đài tham dự.

Các dòng sản phẩm thương hiệu Nizami ra mắt tại buổi lễ gồm: Viên đặt CamoGyn Ovules, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nizami, Gel bôi trơn, Nước hoa vùng kín và xịt thơm miệng.

Là một thương hiệu mới trên thị trường, sau hai lần trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid, Nizami đã chính thức ra mắt với 5 sản phẩm chính gồm 5 sản phẩm: Viên đặt CamoGyn Ovules, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nizami, Gel bôi Nizami, Nước hoa vùng kín và xịt thơm miệng.  Nizami mong muốn đem đến sự hài lòng, hạnh phúc cho khách hàng, hướng đến một cộng đồng Việt Nam thịnh vượng và nhân ái

Bà Mai Nhinh ( mặc váy xanh) và bà Mai Nhàn ( mặc váy trắng) đại diện ban giám đốc chia sẻ tại buổi lễ

Phát biểu tại chương trình, bà Mai Nhinh, người sáng lập và điều hành công ty Nina Việt Nam chia sẻ: “Là một chuyên gia trong lĩnh vực tình dục học, với cái nhìn khoa học cùng lối sống hiện đại, Mai Nhinh thấu hiểu sự vất vả và những trăn trở của chị em phụ nữ. Do đó, Nizami đã ra đời với sứ mệnh phụ nữ để yêu thương, gia đình là bến đỗ hạnh phúc. Mai Nhinh thấy rất vui, vì dù mới ra mắt, sản phẩm được đón nhận tại thị trường Việt với hơn 300 đại lý, nhà phân phối và hơn 2000 sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Mai Nhinh cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành cùng Nizami của tất cả quý khách hàng.”

Tại buổi ra mắt, bà Mai Thanh Nhà, Tổng giám đốc công ty tâm huyết chia sẻ:” Thay vì các sản phẩm chăm sóc da thông thường, Nizami định hướng phát triển những sản phẩm cao cấp, giải đáp những trăn trở thầm kín dành cho chị em phụ nữ. Qua Nizami, chúng tôi muốn nhắn  gửi một điều: Phụ nữ của chúng ta xứng đáng được yêu thương và Nizami  sẽ cùng đồng hành, để kết nối yêu thương, vun bùi hạnh phúc tới cho hành triệu gia đình Việt”

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, với sự chia sẻ những kiến thức bổ ích đến từ Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Thị Thu, Phó chủ nhiệm bộ môn sức khỏe sinh sản Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch. Đặc biệt là những chia sẻ tâm huyết đến từ đại diện ban giám đốc công ty. Chúc cho những sản phẩm thương hiệu Nizami trong thời gian tới sẽ bùng nổ tại thị trường Việt, là sản phẩm tin dùng của hành triệu chị em phụ nữ.