Lazada săn tài năng thương mại điện tử

Mạnh Khôi

Các đội thuộc các trường đại học của Singapore sẽ tranh giải $ 8.000 và một suất thực tập với Lazada.

Lazada vừa ra mắt LazPitch, cuộc thi đầu tiên dành cho sinh viên bậc đại học ở Singapore nhằm thu hút các tài năng trẻ tham gia phát triển và định hình tương lai của ngành thương mại điện tử.

LazPitch mang đến cho thế hệ tài năng Thương mại điện tử tiếp theo cơ hội hiếm có để lên ý tưởng cho chiến dịch và chiến lược thương mại điện tử, với ba đội giành được giải thưởng tiền mặt và đội đứng đầu sẽ giành được 8.000 đô la và thực tập tại Lazada để phát triển sự nghiệp thương mại điện tử của họ.

Các đội chiến thắng cũng sẽ được chứng kiến ​​kế hoạch của họ được thực hiện, đỉnh điểm là việc triển khai trên toàn quốc tại Singapore.

Cuộc thi sẽ dành cho các nhóm với mỗi nhóm gồm bốn sinh viên chưa tốt nghiệp dưới và 25 tuổi, đến từ các trường đại học của Singapore từ tất cả các ngành học. Đăng ký sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng 8. Các đội đã xác nhận cũng phải gửi đề xuất của họ trước ngày 15 tháng 8.

Trong vòng bán kết, 10 đội lọt vào danh sách sẽ được thông báo và mời trình bày ý tưởng của mình, chỉ có 5 đội dẫn đầu được vào vòng trong.

Năm đội cũng sẽ xem chiến dịch của họ được thực hiện từ ngày 20 tháng 9 đến ngày 17 tháng 10. Việc trao giải sẽ diễn ra vào tháng 11.

“Là công ty dẫn đầu về Thương mại điện tử tại Đông Nam Á, Lazada luôn săn đón những tài năng đầy tham vọng, sáng tạo có chung niềm đam mê với bán lẻ trực tuyến và là tương lai của bán lẻ trực tuyến, chúng tôi muốn khai thác kiến ​​thức và ý tưởng của những người trẻ”. Giám đốc điều hành Lazada Singapore James Chang nói và cho biết thêm

“Bằng cách tập trung phát triển tài năng vào giới trẻ, chúng tôi muốn nuôi dưỡng những tài năng đang nở rộ và phát triển ngành công nghiệp này bằng cách khai thác ý tưởng của họ để giúp chúng tôi xác định lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến trông như thế nào đối với hàng triệu người tiêu dùng và người bán, đồng thời mở đường cho tương lai của thương mại”.