Khởi động Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2020

Nguyên Hoàng

Dến thời điểm hiện tại Online Friday 2020 đã nhận được tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp lên tới 30 tỷ đồng.

Sáng nay, 19-11, Cục thương mại điện tử và Kinh tế số chính thức phát động Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2020 với chủ đề “Siêu sao siêu sale”.

Theo đó, trong ngày hội mua sắm này người tiêu dùng có thể tham gia săn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển hoặc quà tặng độc quyền thông qua các hoạt động tương tác liên tục được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau như các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng, cũng như tại fanpage, website chính thức của chương trình.

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương, cho biết, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nền kinh tế Việt Nam trong năm 2020 vẫn đánh dấu mức tăng trưởng an toàn và ấn tượng.

Điều này phần nào phản ánh quy luật cung và cầu ổn định xuyên suốt trên thị trường. Người dân vẫn duy trì nhu cầu mua sắm phục vụ đời sống, trong khi đó, các doanh nghiệp không ngừng thích ứng với hoàn cảnh kinh doanh mới.

“Chúng tôi kỳ vọng Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2020 sẽ là sự kiện không chỉ giúp người tiêu dùng sở hữu những món hàng chất lượng cao với giá cả phải chăng, giúp doanh nghiệp tham gia hợp tác mở rộng cơ hội kinh doanh, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của kinh tế cả nước” –  ông Hải nhấn mạnh.

Ngay trong Lễ kích hoạt Online Friday 2020 còn diễn ra hội thảo với chủ đề “Thúc đẩy doanh số bán hàng trong vòng 60h bằng trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm”.

Chương trình thu hút được sự tham dự của 350 đại diện đến từ doanh nghiệp, đơn vị trong nhiều lĩnh vực rộng khắp, bao gồm nhà sản xuất, sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp bán hàng B2C, đơn vị vận chuyển, đơn vị thanh toán.

Hiện tất cả mọi khâu chuẩn bị đã sẵn sàng cho sự kiện bùng nổ “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” diễn ra từ 0h ngày 04-12 tới 12h ngày 06-12-2020.