Khát vọng đưa thương hiệu dù che Trí Đạo vươn xa thế giới

Thanh Tuấn

Doanh nhân Lê Nam Toàn

Từ khao khát vượt khó và tư duy làm chủ đã luôn thôi thúc doanh nhân Lê Nam Toàn hình thành cách nghĩ và hành động bản lĩnh trong con đường sự nghiệp sau này.

Sinh ra trong một gia đình truyền thống ham học, tuổi thơ của anh bên gia đình là những ngày tháng vất vả. Tốt nghiệp trung cấp xây dựng, để có thể tiếp tục học lên đại học rồi các lớp nâng cao, anh Lê Nam Toàn vừa đi học vừa đi làm để kiếm tiền trang trải. Có lẽ nhờ vậy đã làm cho anh ngày càng bản lĩnh hơn trong công việc và cuộc sống, cũng như nghị lực vươn lên.

Năm 2014, Lê Nam Toàn quyết định thành lập công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Trí Đạo. Nhưng cuộc đời đâu phải là mơ, vì là doanh nghiệp sinh sau đẻ muộn nên ít được các chủ đầu tư, các nhà thầu chú ý, chính vì lẽ đó mà trong những năm sau đó công ty Trí Đạo chỉ là thầu phụ cho các đơn vị khác.

Bằng tất cả sự nhiệt huyết và tôn chỉ luôn vì khách hàng, với phương châm “đi theo chữ tâm không chạy theo tiền”, chỉ trong một thời gian ngắn, 3 năm sau công ty đã bắt đầu đã có chỗ đứng trong ngành xây dựng tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Công ty anh liên tiếp nhận được nhiều công trình lớn từ các đơn vị tổng thầu, các chủ đầu tư và luôn luôn đồng hành cùng họ trong suốt những năm qua. Từ đó, thương hiệu Trí Đạo đã bắt đầu có tiếng nói trong giới xây dựng tại các tỉnh phía nam.

Không dừng lại ở đó, cuối năm 2017, doanh nhân Lê Nam Toàn quyết định đầu tư thêm một lĩnh vực mới,  sản xuất dù che Trí Đạo.

Đây là bước đi mới đầy táo bạo nhưng có định hướng rất rõ ràng bởi khách hàng sản phẩm này là các Resort, café, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí…là những đối tác, bạn bè của anh trong giới xây dựng cũng như các công trình này công ty Trí Đạo đã thi công. Đó cũng là điều rất sáng tạo khi biết vận dụng chuyên môn cũng như mối quan hệ để tạo ra một sản phẩm mới mẻ trên thị trường đầy khắc nghiệt này.

Sản phẩm dù che Trí Đạo hiện nay có tổng cộng 14 chủng loại, với đầy đủ kích thước và kiểu dáng mẫu mã khác nhau, rất tốt cho các doanh nghiệp tự quảng bá sản phẩm của mình bằng cách in ấn logo trên mái dù theo yêu cầu của khách hàng.

Hiện nay, các đối tác chính của dù che Trí Đạo là các thương hiệu lớn như Coffee Trung Nguyên, nước suối Satori,các hệ thống ngân hàng, các khu du lịch trên toàn quốc…

“Đối với lĩnh vực xây dựng, khách hàng chủ yếu của công ty là B2C, nên khi dịch bệnh COVID-19 xảy ra các nhà đầu tư hay gia chủ chọn giải pháp an toàn là trú ẩn, hoặc chuyển sang kênh đầu tư khác nên vấn đề tiếp cận khách hàng ngày càng khó khăn. Tuy nhiên công ty vẫn luôn nổ lực vượt qua mọi thách thức” anh Toàn chia sẻ,

Nhưng với dù che Trí Đạo, khách hàng lại chính là B2B, nên yếu tố “networking” luôn được anh chú trọng thông qua các lớp học dành CEO mà anh được biết đến tổ chức kết nối kinh doanh toàn cầu BNI Commitment chapter, và mới đây nhất là câu lạc bộ doanh nhân HCA, câu lạc bộ khởi nghiệp sáng tạo Sài gòn Times.

Trong những năm sắp tới Trí Đạo sẽ thực hiện chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm, thông qua áp dụng các ứng dụng công nghệ mang đến sự tiện lợi cho con người, nhằm phát triển đam mê kỹ thuật sáng chế. Dần dần nâng tầm doanh nghiệp để có thể xuất khẩu sản phẩm sang thị trường một số nước châu Á.

Không chỉ mang lại lợi nhuận cho công ty, doanh nhân Lê Nam Toàn là một trong những doanh nhân năng nổ trong các công tác xã hội khi thường xuyên tham gia và đồng hành các chương trình thiện nguyện như : Caravan thiện nguyện, chuyến xe không đồng, ủng hộ cho mái ấm ở tỉnh Bình Phước, hội 500 anh em vì người nghèo…

Với những nghĩa cử cao đẹp, vừa trong trong sự kiện “Tết Doanh nhân Tiên Phong lần X” do Tạp chí Thương gia & Thị trường chỉ đạo, đơn vị tổ chức là CLB Doanh nhân Tiên Phong Việt Nam, doanh nhân Lê Nam Toàn vinh dự được vinh danh “Doanh nhân Vì cộng đồng 2020.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *