IMRIC họp báo khởi động cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” và giải Golf IMRIC lần I

PV

Sáng ngày 28/5 tại TP. Hồ Chí Minh, Viện Nghiên cứu Thị trường Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức họp báo khởi động cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” và giải Golf IMRIC lần I; đồng thời ký kết hợp tác chiến lược với Hội Nhiếp ảnh TP. Hồ Chí Minh, kết nạp và ra mắt các doanh nghiệp thành viên trực thuộc Viện.

Quang cảnh buổi họp báo

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Đoàn Hoài Trung – Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP. Hồ Chí Minh, đại diện Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và doanh nghiệp.

Nhà báo, luật gia Hồ Minh Sơn - Viện trưởng IMRIC phát biểu

Phát biểu tại buổi họp báo, Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện nghiên cứu Thị trường Truyền thông Quốc tế (IMRIC)  nhấn mạnh: “Thông qua cuộc thi và triển lãm ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt”, ban tổ chức mong muốn các doanh nghiệp, các nhà sản xuất, các doanh nghiệp du lịch cần tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết. Nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam. Từ đó, tạo chuyển biến về ý thức trong người tiêu dùng, các đơn vị sản xuất kinh doanh, tổ chức kinh tế – xã hội, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam có chất lượng. Cùng với đó, hướng đến tinh thần yêu nước và khích lệ tinh thần vươn lên, cạnh tranh lành mạnh của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao vị thế của hàng Việt Nam, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới”.

IMRIC Ký kết hợp tác cùng Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh

Cũng tại buổi họp báo, IMIRC đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh, kết nạp các doanh nghiệp thành viên và ra mắt các trung tâm, câu lạc bộ trực thuộc IMRIC. Qua đó, IMRIC sẽ phối hợp triển khai các đề tài, dự án khoa học và công nghệ, nghiên cứu phát triển và ứng dụng, chuyển giao công nghệ vào sản xuất kinh doanh, phát triển sản phẩm mới, góp phần kết nối cung – cầu công nghệ và phát triển thị trường khoa học và công nghệ. Ngoài ra, sẽ cùng phối hợp tổ chức các chuyên đề học thuật, hội thảo, hội nghị, triển lãm ảnh…Đây là cơ sở để cùng nhau xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế để đạt được các mục tiêu đề ra ở các địa phương trên cả nước.

Sự kiện lần này, IMRIC cũng công bố giải Golf IMRIC lần I năm 2022 hứa hẹn sẽ mở đầu cho chuỗi sự kiện thường niên về Golf để lan toả tinh thần, văn hoá thể thao trong giới doanh nhân với mục đích gắn kết, giao lưu, gây quỹ từ thiện và thực hiện các công tác xã hội ý nghĩa. Đại diện thành viên ban tổ chức bà Kiều Ngoan, giám đốc diều hành KN Golf Academy chia sẻ: “Giải Golf IMRIC – Phượng Hoàng 2022 không chỉ là cơ hội để các golfer được giao lưu kỹ thuật mà còn là cơ hội để kết nối, chia sẻ các lợi ích kinh doanh, xây dựng môi trường giao lưu doanh nghiệp hiệu quả.  Đến thời điểm hiện tại giải Golf năm nay đón nhận 144 hồ sơ đăng ký dự thi . Đây là niềm vui, cũng là động lực để ban tổ chức chương trình nói chung và KN Golf Academy nói riêng nỗ lực hơn nữa để xây dựng một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp và đúng tinh thần thể thao, tinh thần doanh nhân và gây quỹ từ thiện thực hiện các công tác xã hội ý nghĩa”.

Thông tin về cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt”
Quy định về tác phẩm tham dự giải
– Mỗi tác giả chỉ sử dụng 1 tên thật hoặc 1 nghệ danh (nếu dùng nghệ danh cần ghi kèm theo họ – tên thật trong Chứng minh thư).
– Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc ảnh đen trắng – Mỗi tác giả được gửi tối đa 15 ảnh tham dự (có thể là ảnh đơn hay ảnh bộ). Nếu là ảnh bộ, mỗi bộ ảnh được coi là 1 tác phẩm tương đương với 1 ảnh đơn. Mỗi ảnh bộ tối đa 15 ảnh.
– Ảnh dự thi không chắp ghép, thêm, bớt, làm thay đổi nội dung và bản chất sự việc. Khuyến khích những tác phẩm thể hiện khả năng tư duy cao, có góc nhìn mới, kỹ thuật sáng tạo,…
– Đảm bảo ảnh chưa đoạt giải thưởng hoặc tham gia triển lãm dưới mọi hình thức. – Dung lượng ảnh tối thiểu từ 5 MB đến không quá 10MB.
– Mỗi ảnh cần ghi rõ thông tin: tên tác phẩm, tên tác giả. Kèm mẫu đăng ký ghi đầy đủ và rõ ràng về ảnh chụp: nơi chụp, tại sự kiện, thời gian, mô tả câu chuyện kèm theo bức ảnh không quá 100 chữ.
Thời gian tổ chức, trao giải thưởng
– Hạn chót nhận ảnh: đến hết 23g59’, ngày 20/8/2022.
– Lễ công bố kết quả, trao giải thưởng và khai mạc triển lãm tại Gala chung kết dự kiến vào dịp 2/10/2022.
Địa chỉ nhận ảnh
– Ảnh dự thi gửi về hộp thư điện tử (Email) của cuộc thi: anhdepnguoiviettindunghangviet2022@gmail.com
Cơ cấu giải thưởng
– Ban tổ chức sẻ chấm và trao 1 giải nhất trị giá 30 triệu đồng; 1 giải nhì trị giá 15 triệu đồng; 1 giải ba trị giá 8 triệu đồng; 10 giải khuyến khích (mỗi giải trị giá 2 triệu đồng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *