GrabMart giao hàng tạp hóa tại thành phố Hồ Chí Minh

Trung Nguyên (Theo Kr-asia)

Grab cho biết họ đang thí điểm một dịch vụ giao hàng tạp hóa mới, GrabMart, tại Thành phố Hồ Chí Minh, đô thị lớn nhất của Việt Nam. Công ty này đang kết hợp với ngày càng nhiều siêu thị và các công ty khởi nghiệp cung cấp dịch vụ giao hàng trực tuyến trong bối cảnh các trường hợp nhiễm COVID-19 đang gia tăng trong nước.

Số lượng thương nhân trên GrabMart vẫn còn hạn chế, nhưng Grab cho biết họ đang tìm cách mở rộng số lượng siêu thị, cửa hàng tiện lợi và cửa hàng nhỏ trên nền tảng. Để tiết kiệm thời gian, các đơn đặt hàng sẽ được gửi trực tiếp đến các thương nhân và tài xế Grab chỉ cần lấy hàng ở các cửa hàng tạp hóa.

Dịch vụ này dự kiến sẽ bổ sung một nguồn thu nhập tăng thêm cho các tài xế, khi thu nhập hàng ngày từ Grab của nhiều người đangg giảm mạnh.

Nguyên nhân bởi hiện tại đa số người dân chọn sử dụng phương tiện cá nhân do sợ nhiễm virus.

Grab trước đây đã ra mắt dịch vụ GrabMart tại Indonesia, Thái Lan và Malaysia.

Thị trường giao hàng tạp hóa tại Việt Nam với sự góp mặt của một số công ty mới thành lập, chẳng hạn như Chopp.vn, HeyU, LoShip và Now.vn.

Các công ty này, cũng như các chuỗi siêu thị nổi tiếng như Vinmart, cung cấp các dịch vụ tương tự. Đầu tháng này, đối thủ cạnh tranh địa phương của Grab, Be cũng đã bắt đầu giao hàng tạp hóa ở tất cả chín tỉnh, thành phố mà họ hoạt động.

Tính đến ngày 23/3, Việt Nam đã ghi nhận tổng cộng 121 trường hợp COVID-19, không có trường hợp tử vong.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *